Sức hút của Mỹ Tâm

Nhằm tri ân khán giả luôn yêu mến, Mỹ Tâm đã làm live show miễn phí hai đêm tại TPHCM (9-11) và 23-11 (tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội), nên giới trẻ ùn ùn vào xem.

Ca sĩ Mỹ Tâm đã bật khóc khi khán giả đến chật kín sân và cổ vũ nồng nhiệt. Họa mi tâm sự trên Tuổi Trẻ: “Cuộc sống tựa một giấc mơ. Đã 10 năm trôi qua kể từ khi Mỹ Tâm đứng tại sân Quân khu 7 này trong liveshow đầu tiên (2004 – PV). Thật không thể tin được những trải nghiệm tuyệt vời như khi đứng giữa các bạn hôm nay”.

Mỹ Tâm và nhóm múa MTE. Ảnh: QUANG ĐỊNH (TTO) 

Từ 10 năm qua, Mỹ Tâm từ ca khúc "chết tên" Họa mi tóc nâu đến nay là ca sĩ còn giữ vững phong độ đỉnh cao. Khán giả là những fan luôn xem Mỹ Tâm là thần tượng đã dõi theo và đồng hành suốt cùng chị. Ca sĩ của Cây đàn sinh viên, Yêu dại khờ, Mãi yêu, Ước gì, Nụ hôn bất ngờ,… cho đến Đánh thức bình minh, Và em có anh, Chuyện như chưa bắt đầu, Sai, Như một giấc mơ, Vì mình còn yêu… đã cháy hết mình để đền đáp lại sự nhiệt tình của khán giả. 

Họa mi tóc nâu đã khóc hạnh phúc vì được khán giả luôn đồng hành trong suốt 10 năm qua - Ảnh Zing

Một vinh dự lớn là vào ngày 27-5-2014, Mỹ Tâm được trao giải Âm nhạc Thế giới 2014 (World Music Awards) tại thành phố Monte-Carlo (Monaco). Họa mi tóc nâu lại được BTC giải thưởng âm nhạc quốc tế gọi là siêu sao âm nhạc quốc tế. 

Sinh năm 1982 nhưng cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn chưa lập gia đình mà dốc toàn tâm cho sự nghiệp. Mỹ Tâm chia sẻ trên Zing: “Khi đã yêu rồi thì dù có sai cái gì thì vẫn yêu. Tâm không phải làm cái gì cũng hay, cũng tốt, nhưng có một điều tình yêu của Tâm dành cho các fan là trong sáng và toàn tâm toàn ý. Chính vì thế, mới khiến các bạn đứng ở đây đến giờ phút này đúng không?

Mỗi người khi sinh ra đã có một số phận, và âm nhạc chính là số phận của Mỹ Tâm. Ngay từ khi Tâm đứng trên sân khấu cất tiếng hát lần đầu tiên thì niềm đam mê này đã không thể dừng lại. Tâm hạnh phúc khi có các khán giả đã theo dõi mình từ những ngày đầu đi hát, hy vọng tình cảm này sẽ được kéo dài 20 năm, 30 năm và mãi mãi về sau”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm