Sun World Danang Wonders giảm 50% giá vé cho sinh viên

Theo đó, giá vé vào cổng Sun World Danang Wonders (Asia Park) giảm còn 150.000 đồng (thay vì 300.000 đồng).Để nhận ưu đãi này, các bạn trẻ chỉ cần xuất trình thẻ sinh viên khi mua vé ngay tại cổng vào công viên.

Ưu đãi này mang đến cho các bạn sinh viên những khoảnh khắc vui chơi bất tận khi trải nghiệm hệ thống 20 trò chơi ngoài trời hiện đại nhất thế giới như Vòng quay Mặt trời top 10 vòng quay lớn nhất thế giới, Singapore Sling top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower, tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam Queen Cobra…

Với bạn trẻ ưa thích vui nhộn sẽ được thỏa thích trải nghiệm khu vui chơi nhà lớn nhất Việt Nam hội tụ 64 game xu xèng mới lạ, hấp dẫn.

Các bạn đam mê chuyển dịch sẽ có chuyến “du hành” trên tàu điện Monorail, khám phá châu Á thu nhỏ, chiêm ngưỡng kiến trúc văn hóa đặc trưng của 10 quốc gia hội tụ nơi đây. Với tín đồ thích sôi động có thể đón xem chương trình nghệ thuật đặc sắc được biểu diễn bởi các nghệ sĩ Ukraina. Những thanh âm rộn ràng, những vũ điệu múa led bốc lửa, màn kịch hề hài hước, tiết mục xiếc điêu luyện sẽ khiến ngày vui của các bạn trẻ trọn vẹn hơn.

Chương trình diễn ra trong khung giờ từ 19-21h mỗi ngày, bắt đầu từ 1-6.

Sau những khoảnh khắc vui chơi cực đã, các bạn trẻ có thể thư giãn trong khuôn viên rợp mát cây xanh, dừng chân tại Không gian ẩm thực Ngũ hành (vừa mở cửa cuối tháng 4 vừa qua) thưởng thức tinh hoa ẩm thực 3 miền đặc trưng với hàng trăm món ăn ngon đúng điệu.

Giảm giá vé cho sinh viên là một trong nhiều chương trình ưu đãi được Sun World Danang Wonders (Asia Park) đưa ra trong kỳ nghỉ hè nhằm giúp các bạn trẻ có thêm nhiều cơ hội được trải nghiệm không gian vui chơi giải trí đẳng cấp, mang tầm khu vực tại thành phố biển Đà Nẵng.

 

Sun World Danang Wonders (Asia Park) mở cửa từ 9h30 đến 22h30 từ thứ Hai đến Chủ nhật.

Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại liên hệ: (84)02363681666

https://www.facebook.com/SunWorldDanangWonders/

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm