Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc

Trưa 15-3, sáu hoa hậu Việt Nam qua hàng chục năm như Hà Kiều Anh, Thùy Dung, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thu Thảo, Kỳ Duyên cùng hai á hậu Huyền My và Diễm Trang đã hội ngộ tại cuộc họp báo công bố cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016”.

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 1

Từ trái qua, các hoa hậu Hà Kiều Anh, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Kỳ Duyên, Thu Thảo vá hai á hậu Diễm Trang, Huyền My

Đây là lần hiếm hoi các thế hệ Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức có dịp họp mặt khá đông đủ. Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là người vinh dự được mời tham gia ban giám khảo cuộc thi hoa hậu năm nay.

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 2
Hoa hậu Hà Kiều Anh từng đăng quang tại TP.HCM

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 3
Hà Kiều Anh cũng là hoa hậu đầu tiên khi cuộc thi được tổ chức ở quy mô toàn quốc

Năm nay, sau 14 năm, kể từ cuộc thi hoa hậu Phạm Thị Mai Phương đăng quang, đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Việt nam” mới quay lại TP.HCM. Trước đó, cuộc thi thường xuyên diễn ra đêm chung kết tại TP.HCM với sự đăng quang của các hoa hậu: Hà Kiều Anh, Ngọc Khánh, Nguyễn Thiên Nga, Phan Thu Ngân.

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 4
Ban tổ chức cuộc năm nay và ba thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi năm 2014 tại buổi họp báo.

Theo ban tổ chức, năm nay vòng sơ khảo và chung khảo phía Nam dự kiến trong nửa đầu tháng 7, sơ khảo và chung khảo phía Bắc dự kiến trung tuần tháng 7. Đêm chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2016” dự kiến được tổ chức vào tối thứ bảy, 27-8 tại TP.HCM và được tường thuật trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 5
Ba người đẹp chiến thắng cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" Huyền My, Kỳ Duyên, Diễm Trang đọ sắc.

Cuộc thi năm nay sẽ được tăng cường nhiều nội dung thi, giải thưởng mới, để tăng cường ý nghĩa xã hội nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng.

Cuộc thi có cơ cấu giải như thường niên bao gồm các giải chính: Hoa hậu Việt Nam, Á hậu 1, Á hậu 2 và các giải phụ: Người đẹp tài năng, Người đẹp biển,   Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người có làn da đẹp nhất, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất và giải mới Người đẹp Nhân Ái.

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 6
Mai Phương Thúy và Huyền My cùng chọn phong cách nóng bỏng

Giải thưởng của cuộc thi gồm: Hoa hậu được trao vương miện, giải thưởng bằng tiền 500 triệu đồng. Á hậu 1 được trao giải thưởng bằng tiền 300 triệu triệu đồng. Á hậu 2 được trao giải thưởng bằng tiền 200 triệu đồng. Các giải phụ: 50 triệu đồng/giải. BTC cũng đã quyết định dành 500 triệu đồng tặng cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 7
Cận cảnh á hậu Huyền My

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 8
Cận cảnh hoa hậu Kỳ Duyên

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 9
Cận cảnh hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 10
Cận cảnh hoa hậu Ngọc Hân

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 11
Mai Phương Thúy và cô bạn thân Ngọc Hân

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 12
Mai Phương Thúy "tự sướng" cùng Đặng Thu Thảo

Tám hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng đọ sắc ảnh 13
Hoa hậu Thùy Dung và Kỳ Duyên

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm