Tấn Beo sốc khi được báo nhận lại xe mất trộm

Tấn Beo cho biết 1 số điện thoại khuyến mãi gọi đến 2, 3 lần mà anh không nghe máy vì nghĩ bị nhá máy. Sau khi bắt điện thoại, 1 nam thanh niên nói rằng: “Anh có muốn nhận lại xe không?”. “Lúc đó tôi mừng quá, nói tất nhiên là có và hỏi thêm có cần điều kiện gì không. Người đó nói là không và hẹn tôi chiều tối nay gặp để nhận lại xe” - Tấn Beo kể lại.

Theo Tấn Beo, người thanh niên có vẻ rất lịch sự nhưng không biết đó có đúng là xe của mình không. Nếu đúng chiếc PCX dáng decal “beo” thì anh không biết cảm ơn và hậu tạ người ta như thế nào. Tuy vui mừng nhưng nam nghệ sĩ hài cũng khá băn khoăn vì tự dưng có người muốn trả lại xe một cách “lạ lùng” như vậy.

Tấn Beo sốc khi được báo nhận lại xe mất trộm ảnh 1

Tấn Beo với chiếc xe màu "da beo"

Chiếc xe PCX có dáng decal “beo” của Tấn Beo bị mất vào tối 3-7 khi dựng trước nhà trên đường Nguyễn Cảnh Chân (phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM).
“Bình thường khi đi về tôi vẫn dựng xe trước nhà và khóa cổ cẩn thận. Hôm đó trời mưa nên tôi vào nhà tắm để chuẩn bị đi quay tiếp. Khi ra thì chiếc xe không cánh mà bay. Cũng may trong cốp xe không có giấy tờ tùy thân” - Tấn Beo kể lại.

Tấn Beo sốc khi được báo nhận lại xe mất trộm ảnh 2

Tấn Beo sốc khi được báo nhận lại xe mất trộm ảnh 3

Cận cảnh chiếc xe PCX bị mất trộm của Tấn Beo

Tấn Beo mua chiếc xe PCX từ năm 2009 với giá hơn 70 triệu đồng. Sau khi mua, anh đã tân trang lại, dán decal bề ngoài xe như da một con beo. Chính chiếc xe "có một không ai" này nên mỗi khi ra đường mọi người dễ dàng nhận ra danh hài Tấn Beo.

Tấn Beo sốc khi được báo nhận lại xe mất trộm ảnh 4

Nghệ sĩ hài Tấn Beo
Theo Minh Nga. Ảnh: SaigonAirbrush.com (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm