Tấn Beo tặng 115 triệu cho nghệ sĩ cải lương gặp nạn

Với tổng số tiền thu được từ việc bán vé và sự đóng góp của các nghệ sĩ sau đêm diễn có sự tham gia của NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Vũ Linh, Vũ Luân, Cát Phượng, Hồng Tơ, Mỹ Tâm, Vũ Hà, Quốc Thuận, Tấn Bo, Hoài Lâm... danh hài Tấn Beo đã đại diện anh em trong nghề trao số tiền 115 triệu đồng cho em trai nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm.

Tấn Beo tặng 115 triệu cho nghệ sĩ cải lương gặp nạn ảnh 1

Danh hài Tấn Beo trao tặng số tiền 115 triệu đồng cho em trai của nghệ sĩ Tâm Tâm.

Gia đình nữ nghệ sĩ cũng cho biết, hiện nay cô đã tỉnh lại và qua được cơn nguy kịch. Tuy nhiên, cô vẫn phải nằm viện điều trị lâu dài, vì vậy, gia đình đang cần một số tiền lớn để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nghệ sĩ Tấn Beo chia sẻ: "Hiện nay, một số anh chị nghệ sĩ đang vận động bạn bè trong và ngoài nước để giúp đỡ thêm cho người nghệ sĩ không may này. Mọi sự đóng góp của khán giả, các mạnh thường quân và nghệ sĩ vui lòng liên hệ em trai nghệ sĩ Minh Tâm là Phạm Tạ Minh Tâm theo số điện thoại 0903620644".

Trước đó, vào ngày 9/9, nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm (tên thật Phạm Tạ Thanh Tâm, 36 tuổi) trên đường đi xe máy ra bến xe để đi diễn xa đã bị cướp giật túi xách té xuống đường chấn thương sọ não. Gia đình cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn, phải vay mượn tiền để có đủ chi phí điều trị cho cô. Theo gia đình nghệ sĩ Tâm Tâm, đây là lần thứ hai cô gặp nạn. Cách đây 7 năm, cô từng bị một thanh niên say rượu tông xe làm chấn thương sọ não nhưng may mắn qua khỏi.

Theo Tri thức

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm