Tấn công tình dục, chuyện bình thường ở làng giải trí Hàn

Những ngày qua dư luận Hàn Quốc chấn động chuyện ông Jang Seok Woo - giám đốc Công ty giải trí Open World bị bắt do bị tố tấn công tình dục, cưỡng hiếp nghệ sĩ, học viên “dưới trướng”. Đồng thời, một số nữ nghệ sĩ, nạn nhân cũng lên tiếng trên các phương tiện truyền thông phơi bày mặt tối làng giải trí của Hàn.

Mới đây, một nữ diễn viên tuổi 20 giấu tên trả lời phỏng vấn trên kênh CBS Radio cho rằng chuyện lạm dụng tình dục, gạ gẫm nữ nghệ sĩ xảy ra thường ngày trong làng giải trí Hàn. Nữ diễn viên này cho biết cách đây 2 năm cô bị một đạo diễn chương trình truyền hình yêu cầu lên giường để đổi lấy vai diễn. “Tôi sẵn sàng biến cô thành “cô bé Lọ Lem” thì cô cũng sẵn sàng làm việc gì đó cho tôi chứ?” – nữ diễn viên nhắc lại lời đề nghị khiếm nhã của tay đạo diễn.

Tấn công tình dục, chuyện bình thường ở làng giải trí Hàn ảnh 1

Nữ diễn viên giấu tên còn cho biết cô nghe nhiều về những chuyện như giám đốc công ty hãm hiếp học viên nữ. Bản thân cô cũng từng bị quấy rối tình dục bởi ông chủ giàu trong suốt bữa ăn xã giao theo yêu cầu công ty quản lý: “Ông ta liên tục chạm tay vào đùi tôi một cách khiếm nhã”.
Với nữ diễn viên này thì chuyện về các người đẹp bán thân cho kẻ giàu có để đổi lấy tài trợ diễn ra thường xuyên. Nhiều người nhận được bạc, nhà, xe sau khi bán mình. Trên thực tế các nữ diễn viên cũng cần nhiều tiền nên khó khống chế những cám dỗ.
Khi được hỏi có hay không các nữ nghệ sĩ phục vụ các giám đốc hoặc quan chức cao cấp của chính phủ trong các quán bar bí mật ở Seoul thì nữ diễn viên khẳng định: “Tôi nghe nói thường xuyên về việc đó. Một số người ngồi trên đầu gối của những người đàn ông ngay khi bước vào phòng”.

Tấn công tình dục, chuyện bình thường ở làng giải trí Hàn ảnh 2

Ông Jang Seok Woo - giám đốc Công ty giải trí Open World hiện vẫn đang bị điều tra vì các học viên tố cáo đã tấn công tình dục họ. Các vụ lạm dụng xảy ra ngay tại công ty và Seok Woo không chỉ cưỡng hiếp học viên còn cho họ uống bia có trộn thuốc kích dục và buộc một số thành viên trong các nhóm nhạc nam làm tình với  họ.

Tấn công tình dục, chuyện bình thường ở làng giải trí Hàn ảnh 3

Ông Jang Seok Woo - giám đốc Công ty giải trí Open World

Tấn công tình dục, chuyện bình thường ở làng giải trí Hàn ảnh 4

Tòa nhà bị niêm phong
Hành động bệnh hoạn trên đã làm cho dư luận phẫn nộ. Theo báo chí Hàn, Seok Woo  bước đầu đã thừa nhận một số tội.
Ngay sau vụ việc ông Jang bị bắt, các phương tiện truyền thông nước này tiếp tục đưa thông tin vạch trần mặt tối của làng giải trí Hàn. Mới đây, một quản lý cũ của một diễn viên đã tiết lộ giá bán dâm của nghệ sĩ Hàn gây sốc trong dư luận.
Theo M.Khuê (NLĐO / Asian)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm