Tân Hoa hậu TG lộ ảnh nude ngay sau đêm đăng quang

Trong bức ảnh, Kaiane Aldorino tạo dáng trên những mỏm đá của một bãi biển và không hề có thứ gì để che chắn những bộ phận nhạy cảm là nội dung của những bức ảnh này.

Tân Hoa hậu TG lộ ảnh nude ngay sau đêm đăng quang ảnh 1

Hoa hậu thế giới Kaiane Aldorino. Ảnh: beautyinpageants.blogspot

Kaiane Aldorino 23 tuổi, cao 1m74, là một nhân viên hành chính tại một bệnh viện ở Gibraltar (một vùng lãnh hải ở eo biển Địa Trung Hải, thuộc Liên hiệp Vương quốc Anh). Kaiane Aldorino thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Tối 12-12, Kaiane Aldorino đã đánh bại 110 người đẹp để đăng quang Hoa hậu thế giới 2009. Trước đó, cô đã giành danh hiệu  Hoa hậu Bãi biển và có một suất vào thẳng bán kết. Cô cũng đã từng giành danh hiệu Miss Gibraltar 2009 hồi tháng 6.

Tân Hoa hậu TG lộ ảnh nude ngay sau đêm đăng quang ảnh 2

Một trong những ảnh nude "kín đáo nhất" của Tân Hoa hậu thế giới. Ảnh: beautyinpageants.blogspot


Hiện bà Julia Morley - Chủ tịch của tổ chức Miss World vẫn chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào về scandal này.

Trước đó, năm 1980, Hoa hậu Đức - Gabriel Brum cũng đã bị tước vương miện Hoa hậu thế giới sau 18 giờ đăng quang vì cô đã chụp ảnh nude cho một tạp chí.

Hồi đầu tháng 8-2008, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza cũng đã bị lộ một số bức ảnh ngực trần được cô chụp khi còn làm người mẫu thời trang. Tuy nhiên, cô đã không bị truất vương miện vì bà Paula M. Shugart, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cho rằng đó là những bức ảnh nghệ thuật.

Theo V.A (Khoa Học &Đời Sống)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm