TP.HCM:

Tặng sách miễn phí tại đường sách Nguyễn Văn Bình

Đây là hoạt động bắt đầu diễn ra từ ngày 20-4 tại đường sách Nguyễn Văn Bình. Tại đây, hàng ngàn tựa sách hay được trưng bày tại các gian hàng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thích sách. Mỗi người tham gia vào hoạt động này sẽ được tặng miễn phí một cuốn sách mà mình yêu thích nhất tại mỗi gian hàng mà họ ghé qua (do chương trình là phi lợi nhuận nên người tham gia sẽ chỉ nhận được một cuốn tại mỗi gian hàng).

Với chủ đề “ Mở cửa tương lai: Kiến thức nền tảng - Vững chắc tương lai”, các gian hàng dành tặng hàng trăm tựa sách hay, bao quát các chủ đề từ chính trị, xã hội, gia đình, nhà trường đến những cẩm nang kiến thức.

sách 0đ

Sự kiện sách 0 đồng  tại đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, TP.HCM thu hút được nhiều sự quan tâm của người yêu sách. Ảnh: PA - MT

Chú Nguyễn Văn Dũng (ngụ quận 1) chia sẻ: “Hôm nay chở con học về thấy mọi người chen chân kín các gian hàng sách, chú cũng dắt con gái ghé vô coi thử. Ai ngờ được tặng đến mấy cuốn sách mà toàn sách hay. Trong đó chú thích nhất cuốn Hạt giống tâm hồn...".

Còn Phạm Thị Mộng Điệp (sinh viên Trường ĐH Tài chính - Marketing), cho hay đã biết tới chương trình này trên bản tin của đài truyền hình nên đã đến sớm hơn 15 phút trước khi sự kiện diễn ra. "Mình có được cuốn Hạt giống tâm hồn, mấy cuốn truyện bằng tiếng Anh và cả cuốn Chim mặt người của Nguyễn Khoa Đăng nữa đó..." - Điệp hồ hởi.

Sự kiện “Sách 0 đồng” nằm trong khuôn khổ hoạt động với chủ đề “Mở cửa tương lai”, được diễn ra từ ngày 20 đến hết ngày 26-4. Tuần lễ sách với các hoạt động đa dạng: Cuộc thi “tủ sách gia đình”, trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp đường sách TP.HCM, tủ sách tín nhiệm - Trust Book Stories (hoạt động trao đổi sách cho thiếu nhi tại các tủ sách tại đường sách TP.HCM)…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm