Thái Thùy Linh làm đêm nhạc từ thiện

Mặc dù trong xã hội có không ít hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ nhưng trường hợp của bé Lê Đại Lợi rất đặc biệt và thương tâm. Ngày 21/1, khi đang ngồi xe máy cùng bố, bé Lợi (Quy Nhơn, Bình Định) bị ngã vào nồi cháo ven đường và bị bỏng 60% cơ thể. Bé đang điều trị tại khoa Hồi sức Tích cực, Viện Bỏng Quốc gia Hà Nội. Bố bé Lợi bị bỏng nhẹ, hiện chữa tại bệnh viện Quy Nhơn. Bố làm xe ôm, mẹ làm nghề bán chè nên gia đình bé Lợi rất khó khăn về kinh tế.

Ca sĩ Thái Thùy Linh.
Ca sĩ Thái Thùy Linh.

"Nhà tôi từng có người bị bỏng, mỗi ngày đều phải thay băng 3 lần nên thể xác rất đau đớn. Bé Lợi còn quá nhỏ, lại bị băng bó toàn thân, nỗi đau ấy không có gì diễn tả được. Tôi cũng có con nhỏ, lúc con xổ mũi hay bị cảm tôi đã rất đau lòng rồi. Chỉ mong, hai đêm nhạc tôi tổ chức sẽ đóng góp phần nào cho bé Lợi điều trị. Tuy vật chất là quá ít, chỉ có tấm lòng của tôi và nhiều ca sĩ Hà Nội nhưng tôi mong nhiều Mạnh Thường Quân sẽ chung tay giúp đỡ", ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ.

Hai đêm nhạc từ thiện sẽ được tổ chức vào ngày 6 và 7/2 tại phòng trà Malaideli (92 Trấn Vũ, Hà Nội). Các ca sĩ Minh Quân, Ngọc Khuê, Khánh Linh, Thái Thùy Linh, Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh, Vương Dung, Phương Anh, Nguyễn Ngọc Anh, Mai Trang, Đinh Mạnh Ninh, Trọng Hùng, Tuấn Hiệp, Khôi Minh và nhóm Phương Bắc... sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình. Toàn bộ nghệ sĩ sẽ không lấy tiền cát xê.

Theo Lương Trần (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm