Tháng đầu tân hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie

Đám cưới vào cuối tháng tám của cặp đôi dù cố gắng kín tiếng nhất có thể mà vẫn khiến cho cả thế giới rung động. Những hình ảnh đẹp, hiếm hoi của hôn lễ này được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Rất giản dị, nhẹ nhàng và đầm ấm, đám cưới của Brad và Angelina vẫn thỏa mãn sự mong mỏi của khán giả hâm mộ dành cho họ.

Một tháng trôi qua, Brad và Angelina cùng những đứa con của họ, Shiloh, Vivienne, Zahara, Maddox, Pax và Knox, đang có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đảo quốc Malta . Đây là điểm du lịch nổi tiếng bên bờ Địa Trung Hải với 9 di sản thế giới, nổi bật nhất là các đền Megalithic, kiến trúc riêng lẻ cổ nhất thế giới.

 Cả gia đình vui chơi trên du thuyền

Suốt một tháng qua cặp vợ chồng mới cưới xếp lại tất cả công việc, dành trọn vẹn thời gian của mình bên nhau và cùng chăm sóc những đứa con. Gia đình họ đi đâu cũng có nhau, cùng vui chơi và mua sắm trên khắp các hòn đảo xinh đẹp.

"Họ và bọn trẻ rất vui vẻ và thân thiện với tất cả mọi người xung quanh, như một gia đình bình thường nhất”, nhân viên phục vụ ở đây cho biết.

Một trò chơi mà cả nhà Brad Pitt yêu thích là lái du thuyền ra biển và bợi lội, các con của Brad được học lướt ván và bọn trẻ rất thích thú.

 Jolie hạnh phúc bên đàn con

Jolie không muốn phô trương bản thân, vì vậy cô rất kín đáo trong các hoạt động của mình. Nếu “bị” người hâm mộ tình cờ phát hiện, cô ấy mỉm cười và vẫy tay chào như người quen thân. Trong mục tiêu hòa đồng với xung quanh tối đa, Jolie còn thuê người dạy cho mình ngôn ngữ bản địa để gần gũi hơn khi giao tiếp. "Cô ấy yêu cầu một phiên dịch tiếng Malta giúp mình học vài câu nói phổ biến vì muốn nói chuyện với người dân địa phương bằng ngôn ngữ riêng của họ.”

 Brad Pitt chụp ảnh cho con gái nhỏ

Cùng lúc này, bộ phim mới của hai vợ chồng ngôi sao này đang chuẩn bị ra mắt. Trong phim, cô và Brad Pitt tái hợp trong vai một cặp vợ chồng  ở thập niên 70 thế kỷ trước. Jolie, với tư cách là nhà sản xuất, nói với tạp chí Entertainment Weekly: "Tôi chọn thời điểm những năm 1970 không chỉ vì nó là một kỷ nguyên đầy màu sắc và hấp dẫn, mà còn vì đó là một giai đoạn yên bình, tránh xa được những phiền nhiễu của cuộc sống đương đại. Không gian đó cho phép người xem tập trung vào cảm xúc mà các nhân vật trải nghiệm trong cuộc hành trình của họ. "

Thành công trong sự nghiệp và xây dựng được cuộc sống riêng hạnh phúc tròn vẹn, gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie khiến khán giả vừa yêu mến vừa hâm mộ.

 Cặp đôi đẹp nhất Hollywood

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.