Thánh chế Dũng củ tỏi bị viết láo để quảng cáo game

Tối muộn 13-5, Nguyễn Tiến Dũng (nghệ danh Dũng Củ tỏi, củ tỏi kute), hiện tượng mạng xã hội với những bản cover hài hước, có 1-0-2 như: Con người ta, Nghe thật rất lầy,Thà là đành thi rớt, Obama ngang qua…đã chia sẻ như vậy trên trang cá nhân. Anh cho biết, anh bị một trang mạng lấy hình ảnh và viết láo để quảng cáo game.

"Mình không hề bỏ học và mình tên Dũng nhé mọi người, hãy cẩn thận thông tin giả", Dũng củ tỏi chia sẻ như vậy trên trang cá nhân của mình.

Bài viết trên trang mạng này có tựa đề: “Thành công bất ngờ: chàng trai 24 tuổi bỏ học kiếm được 600 triệu mỗi tháng”. Nội dung đại ý là quảng cáo game, một cậu sinh viên bỏ học, đổi đời từ thẻ game 20.000 đồng.

Bài viết dùng hình ảnh của Dũng Củ tỏi nhưng lại tự đặt một cái tên khác cho cậu là Hùng và vẽ nên câu chuyện “cổ tích” về sự đổi đời nhờ game. Nhiều người không biết chửi mắng anh thậm tệ: là “đồ lừa đảo, xàm”…

Hình ảnh Dũng củ tỏi trong "bài viết láo" để quảng cáo game.

Trao đổi với PV Báo Pháp Luật TP.HCM , Dũng chia sẻ họ tên đầy đủ của anh là Nguyễn Tiến Dũng. Anh đang là sinh viên năm 3 khoa Đạo diễn điện ảnh và truyền hình, Trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Năm 4 Củ tỏi mới tốt nghiệp, anh không bỏ học giữa chừng và cũng chẳng biết game đó là game gì.

“Ảnh mà trang đó lấy là ảnh content em quảng cáo cho một game năm 2016, sau đó chắc bị game này lấy lại ghép vào.

Nhưng lần này là buồn cười nhất, viết sai họ tên còn quảng cáo láo. Bình thường, có lấy ảnh người ta chỉ quảng cáo là: game này vui lắm mọi người ơi, vào chơi đi nên em không quan tâm.

Củ Tỏi vào vai nam sinh ngờ nghệch trong phim Em chưa 18.

Lần này là viết láo luôn, em có tìm kiếm tựa đề bài viết đó trên mạng Thành công bất ngờ: chàng trai 24 tuổi bỏ học kiếm được 600 triệu mỗi tháng” thì thấy rất nhiều bài viết, đa số là quảng cáo dụ dỗ chơi nhị phân gì đó. Mình không hề bỏ học và mình tên Dũng nhé mọi người, hãy cẩn thận thông tin giả.…”, Dũng củ tỏi chia sẻ.

Thánh chế Dũng Củ tỏi - hiện tượng mạng xã hội với những bản cover hài hước, có 1-0-2 như: Con người ta, Nghe thật rất lầy,Thà là đành thi rớt, Obama ngang qua...

Nổi lên từ hiện tượng mạng xã hội, biểu cảm gương mặt hài hước cùng khả năng chế nhạc cực đỉnh, nhất là thời gian gần đây, Dũng góp mặt trong bộ phim Em chưa 18 càng khiến tên tuổi của chàng trai trẻ lên cao. Hiện tại Củ Tỏi có số người theo dõi Facebook khủng, gần 400.000 người theo dõi, số lượng khiến nhiều sao Việt phải ngưỡng mộ.

Anh chia sẻ điều anh lo lắng lắng nhất là nhiều người sẽ bị lừa, mất tiền thật vì trò lừa đảo này.

Hiện tại, anh chỉ có thể chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân của mình để cảnh báo cho mọi người biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm