Thảo Nhi tung ca khúc trước chung kết Sing my song

Sau các ca khúc: Em chẳng phải đồ ngốc, Tự sự tuổi 25Hạt li ti, Trương Thảo Nhi đã vừa cho ra lò ca khúc mới: Xuân nhớ anh cho Tết nguyên đán đang cận kề.

Xuân nhớ anh là một sáng tác mới của Thảo Nhi với giai điệu ca từ trẻ trung

Xuân nhớ anh có giai điệu rộn ràng vui tươi phù hợp không khí ngày đầu năm mới với những lời tâm sự, xúc cảm của một cô gái đang yêu nhớ nhung chàng trai của mình.

Thảo Nhi chia sẻ: "Đây cũng là ca khúc tôi viết từ lâu cho mối tình đầu khi tôi và người ấy ở xa nhau trong những ngày Tết đến".

Hiện tại, Trương Thảo Nhi cũng đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho đêm thi chung kết Sing My Song 2016 (Bài hát hay nhất) diễn ra vào tối 22-1 tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM). Đêm thi được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Thảo Nhi là “gà chiến” của nhạc sĩ Giáng Son trong đêm chung kết này.

“Tôi đến với Sing My Song hoàn toàn không mang tham vọng sẽ tiến sâu mà chỉ đơn thuần xem đây như một sự thử thách với chính mình. Vào đến chung kết tất nhiên là niềm sung sướng cực lớn nhưng cũng là áp lực để tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa".

Ca khúc Thảo Nhi trình diễn trong chung kết Sing my song sẽ giúp khán giả nhận ra một Thảo Nhi khác biệt

Về ca khúc trong đêm chung kết Sing my song sắp tới, Thảo Nhi cho biết: “Đó sẽ là một ca khúc về tình yêu, về tâm trạng của cô gái với vô vàn câu hỏi muốn dành cho người mình yêu khi tình yêu của cô dành cho chàng trai quá lớn, cô ấy e ngại liệu chuyện tình ấy có đơm hoa kết trái không…

Bài hát này cũng sẽ cho thấy một Thảo Nhi khác biệt nữa vì tôi đang thật sự muốn thể hiện nhiều lăng kính của chính mình. Giai điệu có thể không quá “bắt tai” với số đông nhưng tôi tin sau những “Tự sự tuổi 25” hay “Hạt li ti”, bài hát mới sẽ góp phần giúp khán giả nhận diện tôi giữa nhiều bạn thí sinh khác.” 

Sau Sing my song, Trương Thảo Nhi sẽ đón Tết cùng gia đình trước khi trở lại với các hoạt động âm nhạc, mà cụ thể là ra mắt MV Người yêu của em vào cuối tháng 2-2017. 

Mời bạn đọc báo Pháp Luật TP.HCM nghe ca khúc Xuân nhớ anh của Trương Thảo Nhi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm