Thí sinh hoa hậu pha chén trà 3 miền

Phần thi "Người đẹp tài năng" đã diễn ra vào sáng 3-12 tại hội trường Sunrise Ballroom thuộc Vinpearl Resort Phú Quốc (Kiên Giang). 

Trước đó, tối 28/11, các thí sinh đã trải qua phần thi sơ loại tài năng, trong đó 24 tiết mục đã được lựa chọn để tiếp tục có mặt trong phần thi “Người đẹp tài năng”. 

Theo VOV, các tiết mục dự thi của các thí sinh khá đa dạng với hát, múa, ảo thuật, pha trà, thư pháp, độc tấu đàn tranh, thuyết trình… Trong đó, múa là loại hình nghệ thuật được nhiều thí sinh lựa chọn biểu diễn nhất. Do đã từng trải qua vòng sơ loại trước đó nên các thí sinh khá tự tin khi thể hiện phần thi của mình.

Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân thể hiện tài năng với tiết mục Pha trà sen.Thổ lộ với VOV cô cho biết mình lựa chọn tiết mục này là do truyền thống pha trà và uống trà đã có từ rất lâu ở Việt Nam. Đến với phần thể hiện tài năng của mình, cô chọn cách pha trà sen theo phong cách vua Tự Đức. Sen cô mang đến biểu diễn là sen Đồng Tháp Mười, nước pha trà là nước mưa chứa trong chum của người dân Phú Quốc, trà là trà Tân Cương (Thái Nguyên), phong cách trà là của Huế… Chén trà hội tụ đủ yếu tố của 3 miền Bắc – Trung – Nam đồng thời cũng thể hiện công dung ngôn hạnh của người phụ nữ.

Ảnh: Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân thể hiện tài năng với tiết mục Pha trà sen

Thí sinh Phạm Thị Hương thể hiện tiết mục Múa sen cho biết, cô rất thích ngắm người nghệ sỹ khi họ mê say, hình ảnh đó rất đẹp, trong ngôn ngữ hình thể và cả trong tâm hồn. 

Ảnh: Thí sinh Phạm Thị Hương thể hiện tiết mục Múa sen  

Theo Vietnamplus, cũng như phần thi “Người đẹp Biển”, kết quả phần thi “Người đẹp Tài năng” sẽ được công bố trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra ngày 6/12 tới. Vì các phần trình diễn của thí sinh năm nay có nhiều phần thi tốt nên Ban giám khảo đã quyết định ngoài giải tài năng, sẽ trao thêm 5 giải phụ của người đẹp tài năng, trị giá mỗi giải phụ 5 triệu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm