Thí sinh Người mẫu Quý bà: Đau thấu tim trước bệnh nhi tim

Tại đây, chứng kiến hoàn cảnh của các bệnh nhi đang mang trong mình bệnh tim bẩm sinh, không ít thí sinh đã không giấu được sự cảm động của mình trước mỗi hoàn cảnh.

Được biết về hoàn cảnh hai cha con người dân tộc ở Hà Giang hay bé lớp 9 bệnh tim rất nặng phải nghỉ học chữa trị, nhà rất nghèo gia đình phải bán con bò duy nhất mà vẫn không đủ tiền viện phí, thí sinh Khánh Chi (SBD 268) bày tỏ: “Sau chuyến thiện nguyện này, tôi thấy như có một sự thôi thúc và mong muốn kêu gọi hoạt động bảo trợ về giáo dục, sức khỏe cho những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo và trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập” .

Chứng kiến hoàn cảnh thương tâm của các cháu, nhiều thí sinh thấy mủi lòng.

Thí sinh Trần Thị Hiền kể lại chuyến đi đó cô đã gặp bé bị bệnh suy tim độ 4, đã chín tuổi mà nhìn như bốn tuổi vậy, các đầu ngón tay chân của em đã biến dạng.

“Lúc đó tôi không kiểm soát được cảm xúc của mình, hình ảnh này có lẽ cả đời tôi không thể quên, lòng tôi nặng trĩu với suy nghĩ rằng mình may mắn vì có các con khỏe mạnh, thông minh, ngoan ngoãn, nếu mình là mẹ của em bé bệnh nhân kia mình sẽ thế nào?” - chị nói.

Nói về tâm trạng của mình, chị tâm sự: "Tôi đau thấu tim, tôi thực sự bất lực và cảm thấy tấm lòng của mình dành cho họ thật nhỏ bé. Sau chuyến đi này, tôi tiếp tục công việc thiện nguyện của mình và cảm thấy mình cần dành nhiều thời gian và công sức hơn nữa để giúp mọi người".

Còn thí sinh Phạm Thị Ngọc Trúc thì bày tỏ mong muốn tuyên truyền sâu rộng hơn về an toàn thực phẩm bởi cô xót xa khi chứng kiến những em bé còn rất nhỏ tuổi nhưng không may mắn bị bệnh ung thư.

Đêm chung kết cuộc thi Mrs Vietnam - Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 sẽ diễn ra lúc 20 giờ tại nhà hát Âu Cơ - số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội với sự tham dự của 21 thí sinh.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong chuyến thăm.

Mỗi bệnh nhân là một số phận.

Các thí sinh chỉ biết chia sẻ bằng cách tạo ra niềm vui cho các bệnh nhân nhỏ tuổi. 

Cũng không quên ghi lại những hình ảnh thân thương.

Dù đối mặt với bệnh tật nhưng nhiều bệnh nhân nhí vẫn giữ được sự vui vẻ trên giường bệnh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm