Thiên Lý bắt đầu bị cư dân mạng "phàn nàn"?

Từ khi Việt Nam cử đại diện của mình tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, các thí sinh trước khi lên đường ngoài việc được tập huấn về ứng xử, trang phục, trang điểm còn được "chỉ dẫn" về cách thức gửi thông tin, hình ảnh của mình về cho người phụ trách báo chí (của đơn vị cử người đi thi). Và đại diện đơn vị này sẽ cung cấp hình ảnh cũng như thông tin mới nhất cho báo chí.

Trong thời gian qua, Cao Thùy Dương (Hoa hậu Quốc tế 2008), Phạm Thị Ngọc Hà (Hoa hậu Người mẫu Quốc tế 2008), Đinh Lan Phương (Tìm kiếm người mẫu quốc tế Elite) đã thực hiện khá tốt lời "dặn dò" này. Hình ảnh cũng như thông tin của các cô được gửi về Việt Nam gần như hàng ngày và tràn ngập các trang báo điện tử và thậm chí là báo giấy trong nước.

Một tấm hình mới có sự xuất hiện của Thiên Lý và Miss Thailand trên trang Elanecdotario của Mexico
Một tấm hình mới có sự xuất hiện của Thiên Lý và Miss Thailand trên trang Elanecdotario của Mexico

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008, Thiên Lý cũng được dặn dò "y chang" như vậy. Tuy nhiên vì nhiều điều kiện khách quan, hầu như Thiên Lý không gửi hình ảnh cũng như thông tin của cô tại cuộc thi về được. Vài ngày người phụ trách báo chí của Elite mới "cập nhật" được thông tin một lần và hình ảnh do Thiên Lý gửi về hầu như là không có.

Thiên Lý (thứ 3 hàng dưới) và Miss Thailand...ngay bên cạnh.
Thiên Lý (thứ 3 hàng dưới) và Miss Thailand...ngay bên cạnh.

Ngay khi Thiên Lý tới Nam Phi, đại diện của TTXVN tại đây đã đề nghị với BTC được sát cánh cùng Thiên Lý để đưa tin nhưng không được đồng ý vì lý do các thí sinh phải di chuyển liên tục, BTC chỉ lo được cho thí sinh. Một lý do khác là BTC muốn thí sinh hoàn toàn độc lập trong cuộc thi và cũng để công bằng cho các thí sinh khác.

Thiên Lý "lép vế" hơn về sắc vóc so với Miss Thailand?
Thiên Lý "lép vế" hơn về sắc vóc so với Miss Thailand?

Để đáp ứng nhu cầu theo dõi của độc giả, cánh phóng viên đành phải chủ động tìm kiếm thông tin qua các diễn đàn hoặc các trang web đưa tin về cuộc thi.

Một vài người đẹp từng tham dự các cuộc thi quốc tế đã tiết lộ với phóng viên TT&VH một trong những tuyệt chiêu để "ứng phó" với khó khăn này là cách chọn một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi để có cơ hội xuất hiện trong tầm ngắm của phóng viên quốc tế.

Không hiểu Thiên Lý có áp dụng "tuyệt chiêu" này hay vì "tình cờ trùng hợp" mà hầu hết hình ảnh của cô đều thấy có sự xuất hiện cùng đại diện Thái Lan. (Thái Lan có hẳn một trang tin là thaimiss.com cập nhật khá đều đặn hình ảnh của đại diện nước này). Tuy nhiên, việc xuất hiện bên cạnh một thí sinh có sắc vóc vượt trội hơn Thiên Lý khiến cho cô có phần bị lép vế hơn và thiếu đi sự năng động mà khán giả trong nước đang kỳ vọng ở cô.

Banner bình chọn cho Thiên Lý do cư dân mạng thực hiện.
Banner bình chọn cho Thiên Lý do cư dân mạng thực hiện.

Tuy có những lời phàn nàn nhưng cư dân mạng cũng rất ủng hộ Thiên Lý tại cuộc đua cho một suất vào bán kết Hoa hậu Thế giới 2008. Các bạn trẻ đang bàn nhau lập forum, blog để kêu gọi bình chọn cho Thiên Lý.

Theo Thành Trung (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm