“Thriller” của Michael Jackson sẽ được chuyển thể 3D

Bằng công nghệ hiện đại, đoạn phim ngắn 14 phút từ phim cuộn 35mm, được sản xuất từ năm 1983 sẽ được chuyển đổi thành định dạng 3D. Dù bộ phim không được tái chỉnh sửa hoặc cắt gọt lại nhưng đạo diễn John Landis nói rằng ông có thể dựa vào ứng dụng 3D sáng tạo để tái hiện một "Thriller" gây sốc.

Năm 1983, Michael Jackson đã khiến người yêu nhạc trên toàn thế giới rùng mình và sửng sốt với video ca nhạc kinh dị 'Thriller". Ảnh: Rolling Stone

Tại liên hoan phim Venice, ngoài phiên bản 3D còn có một bộ phim tài liệu dài một giờ, mô tả chi tiết việc quay video này. Liên hoan phim Venice kéo dài từ 30-8 đến 9-9.

Năm 1983, Michael Jackson đã khiến người yêu nhạc trên toàn thế giới rùng mình và sửng sốt với video ca nhạc kinh dị 'Thriller". Sau khi ra mắt, Thriller nhanh chóng tạo nên một hiện tượng của làng giải trí và đến nay còn được sách kỷ lục Guinness công nhận là Video clip thành công nhất mọi thời đại.

Cùng xem lại MV "Thriller" năm 1983:


Đây cũng là một trong những MV được đầu tư kinh phí lớn nhất trong lịch sử âm nhạc với 500.000 USD - con số khổng lồ thời kỳ những năm 1980. Hình ảnh Michael Jackson biến thành ma sói dưới ánh trăng trong Thriller đã trở thành biểu tượng kinh điển của nền công nghiệp âm nhạc thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm