Thư Kỳ sợ chuyện mai mối của gia đình

Thư Kỳ sợ chuyện mai mối của gia đình ảnh 1

(Ảnh: Kenenter)

Xuất hiện trong buổi quảng bá cho bộ phim mới của mình mang tên “Phi thành vật nhiễu 2”, Thư Kỳ đã tâm sự với khán giả rất nhiều câu chuyện xung quanh đời sống tình cảm. Nữ diễn viên gốc Đài tiết lộ gần đây cô rất sợ về nhà. Lý do không phải vì cô lo sẽ có những kẻ hâm mộ điên cuồng bám theo mà vì cứ về đến nhà là các thành viên trong gia đình lại nói chuyện bắt mối se duyên cho cô với một người đàn ông nào đó.

Thư Kỳ thổ lộ: “Tôi cũng rất sợ đi uống trà với người khác. Đến giờ tôi vẫn nghĩa rằng mình không cần đến chuyện mai mối. Mọi chuyện đều do số phận mà nên.” Ngôi sao 34 tuổi này cho biết cô có quá nhiều buổi hẹn hò kiểu mai mối đến mức cô phải vạch ra một kế hoạch khôn ngoan cho bản thân để giải quyết chuyện tế nhị này. Thư Kỳ tiết lộ cô luôn dẫn theo một người bạn và giới thiệu lại cho người bạn này những ngày hẹn hò mà cô không hề hứng thú.

Cô nói: “Nếu đột ngột tôi được mời đi ăn với một vị hôn phu tiềm năng, tôi sẽ dẫn theo một người bạn, cô bạn đó phải là người sống chết cũng chỉ mong được kết hôn. Gần đây, một trong số những người bạn này đã hẹn hò thành công nhờ lịch mai mối của tôi.”

Thư Kỳ cho hay cô rất thích đi nghỉ với một nhóm bạn bè và có thể cô sẽ phát hiện ra vị hôn phu tiềm năng của mình trong số những người bạn đó thay vì việc bận rộn với các buổi mai mối đã được định sẵn.
Theo Linh Nguyễn (TT&VH Online / Kenenter)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm