Thư tay của Jang Ja Yeon là giả

Ngày 6-3-2011, kênh truyền hình SBS của Hàn Quốc đã đưa tin công bố hơn 50 bức thư Jang Ja Yeon viết gửi cho bạn bè khi còn sống, nội dung cho thấy cô đã bị giám đốc công ty quản lý ép lên giường với 31 người trong giới nghệ sỹ, chủ doanh nghiệp và quan chức truyền thông tổng cộng hơn 100 lần. Thậm chí trong bức thư còn ghi cụ thể tên tuổi từng người, khiến dư luận Hàn Quốc bị “sốc” mạnh.

Thư tay của Jang Ja Yeon là giả ảnh 1

Vẫn còn nhiều "nghi án" sau cái chết của Jang Ja Yeon

Cảnh sát Hàn Quốc ngay sau đó đã trưng cầu giám định bức thư, kết quả công bố ngày 16-3-2011 cho thấy bút tích thuộc về một người họ Jun tự nhận là bạn thân của Jang Ja Yeon. Kênh SBS cũng lập tức phải lên tiếng xin lỗi đã đưa tin chưa được xác minh. Kết quả điều tra cũng cho thấy, Jun không quen biết Jang Ja Yeon và hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra để truy cứu trách nhiệm của người này.

Tuy nhiên, dư luận Hàn Quốc cũng phản ứng khá kịch liệt với kết quả này và nghi có sự nhúng tay của giới chức nhằm dẹp yên những thông tin “không mấy hay ho”. Lâm Vỹ Linh, một diễn viên Trung Quốc từng có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc cho hay, gần như tất cả nữ diễn viên xứ Kim Chi đều phải trải qua những cuộc “huấn luyện” như trên và đó đã trở thành một quy tắc ngầm trong giới giải trí nước này.  

Theo Thùy Chi (ANTĐ/Zaobao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm