Thương tiếc danh ca 9 lần đoạt Grammy Natalie Cole!

Ngoài người hâm mộ, nhiều sao thế giới bày tỏ thương tiếc đối với sự ra đi của Natalie Cole.

“Gửi lời cầu nguyện và chia buồn đối với tất cả những người đã yêu mến bạn tôi Natalie Cole! Cô ấy sẽ luôn được nhớ đến cũng như ánh sáng của cô ấy được tỏa sáng mãi mãi” – Nữ ca sĩ Patti LaBelle viết trên Twitter. “...Natalie sở hữu giọng hát hoàn hảo và cô ấy sẽ được nhớ mãi, yêu thương!” – Ca sĩ Lenny Kravitz viết trên Instagram.

Danh ca Mariah Carey viết: “Sốc vì nghe tin danh ca xinh đẹp và tài năng Natalie Cole qua đời! Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và tất cả những người vinh hạnh được biết đến bà ấy. Bà ấy sẽ được nhớ mãi”. Kèm theo dòng chia sẻ, Mariah Carey đăng ảnh cô và Natalie Cole chụp dịp cả hai gặp nhau. David Foster nhận định thế giới mất đi một giọng hát tuyệt vời, tự nhiên.

Nữ ca sĩ 9 lần đoạt giải Grammy Natalie Cole qua đời
Nữ ca sĩ 9 lần đoạt giải Grammy Natalie Cole qua đời

Tony Bennett, 89 tuổi, viết: “Tôi vô cùng đau buồn khi nghe tin Natalie Cole qua đời. Tôi đã có tình bạn lâu dài với gia đình cô ấy trong nhiều năm. Natalie là nghệ sĩ nhạc Jazz tài năng và vinh dự khi tôi biểu diễn cùng cô ấy vài lần. Cô ấy đáng yêu, hào phóng, mọi người sẽ nhớ rất nhiều!”. “Chúng tôi sẽ nhớ cô ấy điên cuồng” - Rosie O'Donnell viết... và vô số lời thương tiếc khác.

Thông tin Natalie qua đời tại bệnh viện ở Los Angeles – Mỹ ngày 31-12 lan tỏa trên mạng sau khi gia đình nữ nghệ sĩ này thông cáo rộng rãi ngày 1-1. Nhiều lời chia buồn xuất hiện ngày 2-1 và vẫn tiếp tục cho đến hôm nay.

Để lại thương tiếc cho nhiều người
Để lại thương tiếc cho nhiều người.

Natalie Cole là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên danh tiếng, từng 9 lần đoạt Grammy sau 21 đề cử. Năm 1976, Natalie đoạt được 2 Grammy đầu tiên hạng mục “Nữ nghệ sĩ R&B xuất sắc” và “Nghệ sĩ mới xuất sắc” nhờ ca khúc “This Will Be” trích từ album “You”. Các năm về sau bà tiếp tục chiến thắng giải thưởng danh giá này. Năm 2008, Natalie đoạt Grammy với album “Still Unforgettable”. Trong suốt sự nghiệp của mình, nữ ca sĩ này có tất cả 22 album, thành công nhất là “ Unforgettable... with Love ” bán nhiều triệu đĩa, đoạt nhiều giải thưởng. Bà kết hôn 3 lần.

Thương tiếc danh ca 9 lần đoạt Grammy Natalie Cole!
Theo M.Khuê (NLĐO / Reuters, Daily Mail, People)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm