Thúy Nga tung clip 5 lần cưới

Trong đó, Thúy Nga cưới đến năm lần với năm ông chồng là các cây hài Bảo Chung, Tấn Beo, Minh Nhí, Chí Tài và Hứa Minh Đạt.

Mỗi lần cưới của Thúy Nga được thực hiện thành một clip hài với các tên gọi Ngày xuân vui cưới, Đám cưới tụi mình, Ông xã em number one, Đám cưới trên đường quê, Thiên duyên tiền định. 

Trong các đám cưới này, Thúy Nga hóa thân làm nhiều cô dâu, từ già đến trẻ, từ thôn nữ đến cô gái thành thị, vượt qua nhiều tình huống bi hài đặc sắc để đến được đám cưới. Trong clip Thúy Nga phải cưỡi mô tô, lội kênh nước đen… để nhập vai.

Các tiểu phẩm hài trong series Cô dâu đại náo sẽ lần lượt được giới thiệu trên kênh YouTube cá nhân của Thúy Nga mỗi tháng.

Hứa Minh Đạt, Thúy Nga, Chí Tài

Thúy Nga cho biết cô đã phải thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để thực hiện lịch quay với các bạn diễn cũng rất đắt show của mình.

Sau sự cố hôn nhân ồn ào trong năm qua, Thúy Nga bị khủng hoảng tinh thần. Nhờ sự động viên, hỗ trợ của nhiều anh em đồng nghiệp và khán giả nên nữ diễn viên đã lấy lại tinh thần để có thể tiếp tục mang tiếng cười đến cho khán giả.

PLO mời độc giả xem trailler Cô dâu đại náo của Thúy Nga với năm lần cưới nhiều màu sắc, kịch tính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm