Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 27/12

Đúng như thông tin đồn đoán trong suốt thời gian qua, cuối cùng, ngày tổ chức lễ cưới của cặp đôi vàng làng giải trí Việt Nam - Thủy Tiên và Công Vinh đã chính thức được ấn định vào ngày 27/12 tới đây. Đặc biệt, tiệc cưới được mong chờ nhất trong năm 2014 này sẽ diễn ra tại quê hương của Thủy Tiên - thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức tiệc cưới tại Kiên Giang vào ngày 27/12 1
Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức tiệc cưới tại Kiên Giang vào ngày 27/12 2
Được biết, Công Vinh sẽ làm lễ đón Thủy Tiên tại nhà của cô dâu ở trung tâm thành phố Rạch Giá, Kiên Giang vào sáng ngày 27/12. Sau đó, cả hai sẽ tiếp tục vào chùa làm lễ. Buổi tối cùng ngày, cặp đôi tổ chức tiệc chiêu đãi gia đình, người thân và bạn bè tại một trung tâm tiệc cưới ở thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.
Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức tiệc cưới tại Kiên Giang vào ngày 27/12 3
Thủy Tiên và Công Vinh trong lễ dạm ngõ hồi tháng 3/2011
Hiện nay, Thủy Tiên cùng người thân tất bật chuẩn bị cho đám cưới vì Công Vinh vẫn đang trong thời gian thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2014. Với những dấu ấn tuyệt vời mà Công Vinh đã và đang để lại tại AFF Suzuki Cup 2014, đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của làng giải trí lẫn bóng đá Việt Nam trong thời điểm cuối năm nay.

Theo kenh 14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm