Thủy Tiên - Công Vinh tình tứ trong bộ ảnh kỷ niệm ngày yêu

Sau chùm ảnh bán nude gây xôn xao dư luận cách đây vài năm, đây là lần đầu cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt cùng xuất hiện trong một bộ hình.
f
Tình cảm giữa Công Vinh và Thủy Tiên nảy sinh từ đầu năm 2008, khi cả hai gặp gỡ nhau trong buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Sau 6 năm, khi đã nên duyên vợ chồng và có với nhau một cô con gái xinh xắn, cả hai mới quyết định cùng xuất hiện chung trong một bộ ảnh.
f
Thủy Tiên chia sẻ, đây cũng là món quà kỷ niệm được thực hiện nhân dịp 6 năm yêu nhau của cô và ông xã.
f
Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trải qua nhiều trắc trở bởi từ khi mới quen nhau, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, tình cảm đã giúp họ thêm sức mạnh để đỏ mặc những ồn ào. Sự gắn bó của cả hai cũng nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý.
f
Cuối năm 2011, Thủy Tiên - Công Vinh quyết định tiến tới hôn nhân với một buổi lễ đính hôn ngay tại Kiên Giang - quê nhà của nữ ca sĩNgôi nhà hạnh phúc.
f
Từ chỗ dị nghị, người hâm mộ dần chuyển sang ủng hộ và ưu ái gọi cặp đôi này là Beck - Vic của Việt Nam.
f
Sau gần 3 năm chung sống dưới một mái nhà, vào ngày 2/1/2013, Thủy Tiên sinh công chúa đầu lòng đúng dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau với chàng tiền đạo điển trai Công Vinh. Cặp đôi cũng nhiều lần úp mở về một đám cưới trong tương lai không xa.
f
Cuối tháng 5/2014, Thủy Tiên cho ra mắt album vol. 7 Dẫu chỉ là mơđánh dấu sự trưởng thành hơn về khả năng sáng tác cũng như khẳng định sức mạnh vớidòng pop ballad giản dị, mộc mạc vốn là sở trường của mình.
f
Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ phát hành MV Hạnh phúc mong manh và một single nhạc dance.
f
Thủy Tiên cũng tiết lộ vào tháng 12 tới, cô sẽ là nhân vật chính trong chuỗi chương trình âm nhạc đang rất hot được truyền hình trực tiếp. Điều đặc biệt là trong những lần thực hiện trước, mỗi liveshow đều có hai nhân vật chính, tuy nhiên với Thủy Tiên cô sẽ có đất diễn một mình từ đầu đến cuối.
f
Sau khi sinh con, Thủy Tiên là cái tên khá đắt show của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, cô không nhận lời bay show nhiều vì muốn dành thời gian chăm sóc cho bé Bánh Gạo để Công Vinh yên tâm khi thi đấu xa nhà.
f
Dù thường xuyên xa nhau, nhưng với Thủy Tiên, điều quan trọng nhất vẫn là sự chân thành mà hai người dành cho nhau. "Ở gần, hai người có thể chia sẻ và cảm nhận sâu sắc được tình cảm. Còn khi ở xa, chúng ta lại biết quý trọng những giây phút được bên cạnh nhau nhiều hơn", cô tâm sự.
Theo Phi Phi (Zing) Ảnh: Lê Thiện VIễn Stylist: Koo Leo Trang điểm: JZ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.