Thủy Tiên gây sốc khi nói phụ nữ khổ mới là diễm phúc

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã viết một status khá dài, chủ yếu là quảng cáo cho sản phẩm của một công ty viễn thông. Tuy nhiên, lời quảng cáo vô tình đã động chạm tới nhiều người. "Làm phụ nữ ai than khổ chứ mình thấy đó là một diễm phúc. Vì được chăm sóc, lo lắng cho người mình yêu thì không còn gì bằng. Tất bật cả ngày nấu cho bạn í một bữa cơm ngon và nhìn Bánh Gạo với bạn í vui đùa là tuyệt vời nhất...".

Thủy Tiên, phụ nữ khổ

Thủy Tiên viết trên trang cá nhân

Ngay sau status này, nhiều người đã tỏ ra bất bình, nhiều comment đã bày tỏ sự không hài lòng với quan điểm này của Thủy Tiên. "Vì chị đã sống trong cảnh nhà lầu xe hơi... trong ngôi nhà to bự rồi... thì chị làm gì hiểu hết được"; "Bạn có tiền có địa vị nên mới có thể nói như vậy. Những người phụ nữ vất vả mưu sinh kia họ lam lũ nhưng đâu có được hưởng hai từ Hạnh Phúc"; "Thử không có tiền xem thế nào"; "Bạn có tiền nên cảm thấy thoải mái, còn những người lao động thì không được như bạn rồi"... là những phản ứng của cộng đồng mạnh trước quan điểm của Thủy Tiên.

Thủy Tiên thường được gọi là 'lọ lem' của showbiz Việt. Cô từng chia sẻ về tuổi thơ nhiều nước mắt của mình khi bố cô qua đời vì bệnh lao phổi. Hai mẹ con Thủy Tiên bị cả nhà nội và nhà ngoại ghẻ lạnh, phải chật vật mưu sinh trong hoàn cảnh thiếu thốn tình yêu thương của họ hàng. Thủy Tiên lên Sài Gòn học thanh nhạc một mình, trải qua cuộc sống thời sinh viên vô cùng vất vả cho đến khi cô được nhạc sĩ Quốc Bảo nhận đỡ đầu.

Theo Anh Thư (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm