Tiếp viên VN Airlines giành 4 giải ở Hoa hậu Quý tộc

Người đẹp Loan Vương (thứ hai từ trái qua) và các thí sinh đoạt các giải thưởng tại cuộc thi.

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua ba phần thi: Trang phục truyền thống, trang phục nội y và trang phục dạ hội. Sau đó, ban giám khảo sẽ chọn ra bốn thí sinh xuất sắc nhất trả lời câu hỏi ứng xử và lựa chọn ra hoa hậu.

Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, đặc biệt là bộ nội y thiết kế giống như bộ nội y của Victoria’s Secret do nhà thiết kế Đông Đông thực hiện và bộ áo dài in hình trống đồng đẹp mắt, cầu kỳ của nhà thiết kế Minh Châu, người đẹp Loan Vương đã chiến thắng hai giải thưởng phụ: Best Creativity Award (giải Sáng tạo, giải thưởng cao nhất ở hạng mục Trình diễn nội y) và Best National Costume (giải cao nhất ở hạng mục trình diễn Trang phục dân tộc).

Ngoài ra, trong năm ngày liên tục tham gia các hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Quý tộc thế giới, với sự tích cực, chân thành khi tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội cùng sự cởi mở, thân thiện với các thí sinh khác, đại diện Việt Nam đã được ban tổ chức xướng tên ở hạng mục World Noble Charity Queen 2017 (tạm dịch: Người đẹp nhân ái).

Với việc giành được ba giải thưởng quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi cùng phần catwalk ấn tượng trong bộ trang phục dạ hội đẹp mắt, người đẹp Loan Vương đã lọt vào tốp 4 thí sinh tham gia trả lời câu hỏi ứng xử để tìm ra danh hiệu hoa hậu.

Kết quả chung cuộc, Loan Vương được trao danh hiệu á hậu 3. Danh hiệu hoa hậu thuộc về thí sinh Thái Lan, á hậu 1 thuộc về Nam Phi, á hậu 2 thuộc về thí sinh nước chủ nhà Myanmar.

Được biết cuộc thi Hoa hậu Quý tộc thế giới diễn ra tại Myanmar từ ngày 16 đến hết 23-12, với sự tham gia của các thí sinh đến từ 22 quốc gia như Đức, Anh, Ba Lan, Hà Lan, Nam Phi, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Ấn Độ… Cuộc thi được chia làm hai bảng: Miss (Hoa hậu) và Mrs (Hoa hậu Quý bà). Do đã lập gia đình nên Loan Vương dự thi ở bảng Mrs.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của Loan Vương trong đêm chung kết cuộc thi và ở đời thường:

Ảnh "tự sướng" khi đi bay.

Trong trang phục làm việc hằng ngày.

Khoe sắc trong váy dạ hội.

Tỏa sáng tại cuộc thi.

Với thí sinh một quốc gia châu Á khác.

Nhận cúp á hậu.

Với đại diện ban tổ chức cuộc thi.

Trình diễn bikini nóng bỏng.

Phút đăng quang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm