Tiết lộ kinh hoàng về nghề mẫu nam 

Mặc dù mới chỉ có 2 năm sải bước trên sàn catwalk nhưng Gavin James Bower cũng đã tích lũy cho mình kha khá kinh nghiệm trong nghề.

“Trong nhiều show diễn, chúng tôi phải dùng rượu mạnh để lấy cảm hứng trình diễn. Và một kết cục đau lòng đã xảy ra, do quá kích thích với những chiếc quần lót của các nữ đồng nghiệp mà những gã trai trẻ đã giải tỏa bằng cách quan hệ với nhau. Bệnh gay trong giới mẫu nam cũng từ đây mà ra.”

Gavin (ảnh trái) cách đây 2 năm và hiện tại.
Gavin (ảnh trái) cách đây 2 năm và hiện tại.

Gavin James Bowerm tốt nghiệp cấp ba nhưng trượt đại học, anh tâm sự: “Trượt đại học, không tiền, không quyền, những gã trai ‘khố rách, áo ôm’ may mắn có được chút hình thức như tôi đua nhau mò mẫm đến với thế giới thời trang…”

Trước khi thành danh như ngày nay, anh cũng đã vất vưởng, ‘qua tay’ khá nhiều hãng thời trang ở kinh đô Paris hoa lệ, thành Milan quyền quý hay sàn catwalk New York nhộn nhịp.

Không mạnh mẽ, quyến rũ và nam tính vẻ bề ngoài, bên trong Gavin là con người khác hoàn toàn.
Không mạnh mẽ, quyến rũ và nam tính vẻ bề ngoài, bên trong Gavin là con người khác hoàn toàn.

Mới đây anh đã khiến những độc giả thân quen của The Sun phải ‘sốc’ vì những tiết lộ về thế giới của mình:

1. Không được ngủ với người mẫu nữ

Theo như Gavin nói, người mẫu nam không bao giờ ngủ với người mẫu nữ. Có thể ngắm nhưng cấm được ‘sờ’ dường như đã trở thành luật bất thành văn trong giới người mẫu. Những cô người mẫu xinh đẹp một chút đã thuộc về tay các đại gia hay ‘bầu sô’ nào đó mất rồi.

2. Nếu không có tiền thì bắt buộc anh phải… gay

Đó là điều đau xót nhất của giới người mẫu nam. Những chàng trai ham hố danh tiếng trong thế giới đầy sắc màu này, chỉ sau một thời gian đã bị ‘biến’ thành những chàng gay chính hiệu. Vì sao ư? Một lý do rất đơn giản, nếu có tiền, anh sẽ mua được 'suất' để trình diễn trong những show tiếng tăm, còn nếu không, bắt buộc anh phải cặp kè với các tay thiết kế đồng tính để mà 'kiếm chác'. Lúc đầu khá đau đớn và ngượng ngùng nhưng dần dần họ lại... nghiện cái trò chơi đáng sợ đó.

3. Là 'đồ chơi' của các quý bà

Hầu hết các người mẫu nam chưa nổi đều kiếm tiền trong các quán bar dành cho các quý bà ‘sồn sồn’ chồng chán. “Đó là những giây phút làm đàn ông thực sự. Chúng tôi được chiều chuộng, vuốt ve bằng những ánh mắt thèm muốn của người khác phái. Chúng tôi có quyền khoe cơ bắp và những thứ quý giá của đàn ông"…

4. Đồ lót - thứ thời trang gây tội ác

Đồ lót được xem là món đồng phục bắt buộc của các người mẫu nữ. Nó làm chúng tôi vô cùng ‘bức xúc’ vì quá quyến rũ, Gavin James Bower thổ lộ.

“Trong nhiều show diễn, chúng tôi phải dùng rượu mạnh để lấy cảm hứng trình diễn. Và một kết cục đau lòng đã xảy ra, do quá kích thích với những chiếc quần lót của các nữ đồng nghiệp mà chúng tôi đã quan hệ với nhau. Bệnh gay trong giới mẫu nam cũng từ đây mà ra.”

Gavin James Bower đã khiến mọi người sốc nặng vì những tiết lộ khủng khiếp của giới mẫu nam.
Gavin James Bower đã khiến mọi người sốc nặng vì những tiết lộ khủng khiếp của giới mẫu nam.

5. Hầu hết người mẫu đều hạn chế về trình độ văn hóa, thậm chí không biết... đọc

Các hãng người mẫu lừng danh thi nhau săn tìm những gương mặt mới ở các miền đất xa xôi, họ rất chuộng vẻ đẹp Slavor, những nam mẫu đến từ vùng đất này thường xuất thân từ các gia đình nghèo khó. Họ mong đổi đời bằng nghề người mẫu. Giá rẻ và sự dễ dãi của họ đang là miếng mồi béo cho các ông trùm ‘buôn thịt người’.

Hầu hết người mẫu trẻ mới đến với các trung tâm đào tạo đều hạn chế về trình độ văn hóa, ít học thậm chí còn không thể đọc, viết được.

6. Bị ăn quỵt tiền

Gavin James Bower kể về lò luyện thời trang ở Milan, nơi anh đã từng làm việc: “Nó thực sự là nhà tù giam lỏng, tôi cảm giác như mình đã biến thành con gà công nghiệp, làm việc và tập luyện vô cùng vất vả. Vậy mà số tiền hàng tháng dành dụm gửi về cho bố mẹ đã bị kẻ giấu mặt nào đó cắt xén không lý do.”

7. Ma túy – món ăn hàng ngày

“ Khi mới bước chân vào làng mẫu, chúng tôi vô cùng sung sướng vì những bữa tiệc… không mất tiền, mà không hề biết rằng trong những ly rượu hảo hạng đó họ đã thả những viên ma túy tổng hợp để ‘xích’ chúng tôi lại. Và khi kịp nhận ra thì đã quá muộn".

Những người mẫu may mắn có sự nghiệp thăng tiến thì có tiền để xài ma túy thoải mái, còn những người không có được cơ hội phát triển thì vô cùng tiều tụy vì quá phụ thuộc và ma túy. Họ sẵn sàng múa khỏa thân trong các quán bar rẻ tiền, làm trai gọi, thậm chí còn đi ăn mày...

8. Chúng tôi không được… ăn

“Thật nực cười khi nghe về điều đó, nhưng đấy lại là sự thực hoàn toàn. Để giữ dáng vóc và cơ bắp, chúng tôi phải tập luyện liên tục, dùng nhiều thịt bò và rượu vang. Uống ít nước và lười ăn rau nên hầu hết chúng tôi đều gặp vấn đề với cái toa-lét.”

Theo 24h / The Sun

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm