Tình khúc vượt thời gian không sử dụng ca khúc Lam Phương

Bài viết liên quan đến việc Công ty Cổ phần Văn hóa tổng hợp Bến Thành (Bến Thành Audio Video), đơn vị độc quyền sử dụng ca khúc Lam Phương tại Việt Nam, không đồng ý cho sử dụng ca khúc nhạc sĩ này trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 5-2013 chủ đề Tình khúc Lam Phương (do Jet Studio thực hiện, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9).

Sau khi báo nêu, chiều 23-5 đã có cuộc họp giữa Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, Sở VH-TT&DL TP.HCM và Jet Studio để đi đến quyết định thay đổi nội dung và chủ đề của chương trình thành Tình khúc tháng 5.

Ngày 24-5, đơn vị tổ chức đã gửi thông cáo đến các đơn vị truyền thông, khẳng định sẽ thay đổi nội dung chương trình do “muốn tránh vướng vào những rắc rối và điều tiếng không hay đối với Tình khúc vượt thời gian”.

Từ 9 giờ sáng 24-5, Jet Studio đã liên hệ đến từng khách hàng đã mua vé chương trình Tình khúc Lam Phương để thông báo về việc thay đổi nội dung của chương trình; với những khán giả đồng ý tham gia chương trình ngày 25-5 chủ đề Tình khúc tháng 5, khán giả giữ lại vé để được giảm 40% giá vé trong các chương trình Tình khúc vượt thời gian tiếp theo vào tháng 6 và tháng 7.

Khách hàng muốn trả lại vé, Jet Studio sẽ hoàn trả lại tiền. Thời gian giải quyết trong ngày 24-5 và từ 8 giờ đến 15 giờ ngày 25-5 tại Jet Studio (688 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10) hoặc nhận vé và hoàn tiền tại nhà khán giả.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Tình khúc tháng 5 sẽ giới thiệu ca khúc của các nhạc sĩ: Anh Bằng, Ngô Thụy Miên, Châu Kỳ, Hoài An, Minh Kỳ, Trúc Phương… với thành phần ca sĩ không thay đổi: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Hiền Thục, Giao Linh, Phi Nhung, Kim Anh… Chương trình diễn ra vào 20 giờ 30 ngày 25-5 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên…

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm