Tối 5-12, xem miễn phí vở cải lương 'Cơn mê cuối cùng'

Cơn mê cuối cùng do soạn giả Ngọc Linh chắp bút. Vở diễn kể bi kịch số phận trong  gia đình một người đàn ông cả đời đức cao vọng trọng, được dân làng, gia đình kính yêu, quý trọng bởi cả đời sống đạo đức, chuyên giúp người.  

Nhưng chỉ vì một lần say rượu ông đã cưỡng bức cô gái mồ côi mà ông đã cứu mạng, cưu mang, lại là người yêu của con trai mình. Cô gái mang thai, sinh con, chuyện vỡ lở, mọi người đều rơi vào bi kịch, đổ vỡ. Liệu người đàn ông ấy, gia đình ấy có dám đối mặt với sự thật, lỗi lầm trước cái sự trọng vọng, danh tiếng được tôn vinh từ bấy lâu nay?

 Một cảnh trong vở cải lương "Cơn mê cuối cùng"

Cơn mê cuối cùng là vở diễn tham dự Cuộc thi Nghệ thuật sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc 2015 vừa tổ chức ở Bạc Liêu. Tuy không đạt huy chương cuộc thi song Cơn mê cuối cùng là một vở tâm lý xã hội rất đúng chất trữ tình cải lương, đã được công chúng cải lương yêu mến trong cuộc thi. 

Nghệ sĩ Thanh Nam đã phát biểu: “Trong hội diễn vừa rồi tại Bạc Liêu, hiệu quả Cơn mê cuối cùng rất tốt, khán giả và đồng nghiệp hết sức khen ngợi. Tuy nhiên, kết quả chấm giải có những điểm mà tôi chưa đồng ý. Do vậy, tôi muốn khán giả có cái nhìn công tâm hơn về công sức và thành quả lao động nghệ thuật của anh em trong đoàn Cải lương Nhân dân Kiên Giang khi diễn Cơn mê cuối cùng. Hơn nữa, nghệ sĩ cải lương Kiên Giang muốn tái ngộ khán giả thành phố, nơi có số lượng khán giả yêu thích cải lương lớn nhất trong cả nước”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm