Tối nay ai sẽ đoạt 1 tỉ đồng 'Bài hát yêu thích năm 2014'

Ngoài Phương Mỹ Chi ứng viên nặng ký còn có sự tranh tài của ca sĩ Phi Nhung với ca khúc Trách ai vô tình (giải Bài hát yêu thích tháng 10, 11) và Bùi Anh Tuấn với ca khúc Nỗi nhớ vô hình (giải Bài hát yêu thích tháng 8, 9). 

Ca sĩ nhí chuyên hát dòng nhạc dân ca Phương Mỹ Chi (được xem là phiên bản của ca sĩ Hương Lan) khi thể hiện ca khúc Quê em mùa nước lũ của nhạc sĩ Tiến Luân do nhạc sĩ Huy Tuấn bầu chọn liên tục nhận được số lượng bình chọn cao và 5 lần giành giải Bài hát yêu thích các tháng 3, 4, 5, 7 và 12.

Bài hát yêu thích 2014: Phương Mỹ Chi không có 'đối thủ' - ảnh 2Phương Mỹ Chi đã 4 lần nhận giải Bài hát yêu thích của tháng - Ảnh: BTC
Xem clip Phương Mỹ Chi hát 'Quê Em Mùa Nước Lũ' - Liveshow Bài Hát Yêu Thích VTV3 (2-3-2014)

Cô bé dân ca cũng chính thức lập kỷ lục là ca sĩ nhỏ tuổi nhất và giành nhiều giải thưởng Bài hát yêu thích của tháng nhất tại giải thưởng này.

Bài hát yêu thích 2014: Phương Mỹ Chi không có 'đối thủ' - ảnh 1Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc Quê em mùa nước lũ tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 - Ảnh: Độc Lập

Tối nay ai sẽ đoạt 1 tỉ đồng 'Bài hát yêu thích năm 2014' ảnh 3
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà khách mời đặc biệt đêm nay

Mùa trước, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được giải Bài hát yêu thích năm 2013 sau khi ca khúc Chiếc vòng cầu hôn do anh thể hiện đứng đầu bảng xếp hạng các tháng 10, 11 và 12. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng gây nhiều tranh cãi vì khi trình diễn ca khúc này trong liveshow tháng tháng 10-2013, nam ca sĩ đã hát sai một số ca từ trong ca khúc này.

Trong đêm Gla sẽ công bố Bài hát yêu thích nhất tháng 12, sau đó công bố và trao giải cho Bài hát của năm 2014 (với trị giá giải thưởng lên tới 1,3 tỉ đồng, trong đó ca sĩ được 1 tỉ và nhạc sĩ 300 triệu đồng).

Live show đầu tiên của Bài hát yêu thích 2015 sẽ diễn ra với các ca khúc gồm: Mẹ tôi (Tùng Dương), Những ngày mơ khép lại (Dương Hoàng Yến), Giữ em đi (Thuỳ Chi), Quay lại như phút đầu (Lân Nhã), Tìm em (Hồ Quang Hiếu) và Con cầu xin (Giang Hồng Ngọc). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm