Tối nay trực tiếp chung khảo phía Nam Hoa hậu VN 2018

Vào lúc 20 giờ tối nay (23-6), đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại FLC Quy Nhơn, với sự tranh tài của 30 thí sinh. Đêm thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và 13 đài truyền hình địa phương.

Đêm thi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ca sĩ - hot girl gây tranh cãi về khả năng hát live Chi Pu đã được chọn để trình bày ca khúc Đóa hoa hồng ở phần thi áo tắm của các thí sinh trên sóng truyền hình trực tiếp.

Giọng ca live được cho là yếu của hot girl Chi Pu gây tranh cãi nhưng cô vẫn được mời hát trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tổng đạo diễn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoàng Nhật Nam cho biết: "Chi Pu là một cô gái trẻ, xinh đẹp và cá tính mạnh mẽ, dám sống cùng đam mê. Cô ấy xứng đáng được trân trọng, trao thời gian và cơ hội để trải nghiệm, rèn luyện và tỏa sáng. Tôi tin phần trình diễn của Chi Pu và các thí sinh sẽ đẩy cảm xúc lên cao trào".

Đêm thi có chủ đề “Hương” để diễn tả vẻ đẹp của một bông hoa, không chỉ thỏa mãn thị giác mà còn lay động cảm xúc của mỗi người. Một bông hoa cao quý phải có đủ sắc và hương, cũng giống như một người phụ nữ đẹp không chỉ có ngoại hình mà còn có cả cốt cách lẫn tâm hồn đẹp.

Tất cả yếu tố dàn dựng sân khấu đều nhằm tôn vinh các thí sinh. Sân khấu sẽ là khu vườn, các ca sĩ cũng góp sắc hương qua lời ca tiếng hát nhưng chính các thí sinh sẽ là những bông hoa rực rỡ nhất, nổi bật nhất. Ngoài các phần thi truyền thống như áo dài, áo tắm, dạ hội thì năm nay các thí sinh sẽ có các phần thi đồng diễn với áo bà ba trong một ca khúc dân ca Nam bộ rất quen thuộc.

"Tôi muốn những vòng chung khảo từng khu vực sẽ mang dấu ấn, văn hóa truyền thống đặc sắc của từng vùng miền, làm cho bức tranh văn hóa được đầy đủ sắc màu qua sự thể hiện của chính các thí sinh" - đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết ý tưởng.

Hình ảnh tập luyện trước đêm thi:

Chi Pu tập luyện cùng vũ công.

Thí sinh tập phần thi bikini.

Cận cảnh nhan sắc một thí sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm