Trai đẹp Sài Gòn và Kiều nữ 'hút' hot boy, hot girl

Có thể điểm danh một số cái tên quen thuộc đẹp trai, đẹp gái ở hai vở kịch này như các người mẫu nam từng đoạt giải siêu mẫu như: La Ngọc Duy, Ngọc Tình, Hồ Vĩnh Anh, Hùng Trần….; các người đẹp nữ: hoa hậu Triệu Thị Hà, hoa hậu Quỳnh cara, Vân Anh… Những bạn trẻ này sẽ giữ vai chính trong hai vở kịch bên cạnh lực lượng dàn bao hùng hậu như các nghệ sĩ: Ngọc Giàu, kim Phương, Phi Phụng, Anh đức, Tuyền Mập…; cùng các ca sĩ Minh Thuận, Ưng Hoàng Phúc, Cao Thái Sơn…

Trai đẹp Sài Gòn và Kiều nữ 'hút' hot boy, hot girl ảnh 1

Hai siêu mẫu Hữu Long – Ngọc Tình tham gia trong Trai đẹp Sài Gòn

Cả hai vở diễn đều do tác giả Vương Huyền Cơ viết kịch bản. Trai đẹp Sài Gòn do đạo diễn Lê Nguyên Đạt dàn dựng. Vở diễn kể bi kịch của những người đàn bà thành đạt nhưng thiếu thốn tình cảm lẫn tình dục trở thành con mồi lẫn kẻ dụ dỗ những anh trai trẻ hám tiền. Không chỉ gia đình những người đàn bà này rơi vào bi kịch, đứng trên bờ vực đổ vở, con cái đau khổ; mà chính những chàng trai trẻ bán mình kia cũng có những bi kịch phía sau đồng tiền. Đó là những người cha người mẹ, người yêu đau khổ, mất lòng tin vào nhân cách, cách sống, tương lai của những người trai lầm lỡ này.

Kiều nữ do đạo diễn gạo cội Trần Minh Ngọc dàn dựng. Vở kể chuyện ba cô ca sĩ, người mẫu có nhan sắc đã dùng tiền đổi tình để theo đuổi danh vọng của giới showbiz. Đẩy họ lún sâu vào con đường này là những tú bà, tú ông dắt mối với nhiều thủ đoạn. Tuy nhiên vẫn có những nghệ sĩ chân chính đã quyết sống lương thiện, theo đuổi nghệ thuật đích thực bằng niềm đam mê của mình.

Ông bầu Nguyên Đạt của Sen Việt cho biết hai vở diễn sẽ được đầu tư trang phục bắt mắt cho dàn hot boy, hot girl do Kiệt fashion tài trợ. Nguyên Đạt cũng cho biết các vở diễn kết hợp nhiều yếu tố như ca – múa – nhạc – kịch – biểu diễn thời trang… với tiết tấu nhanh để hấp dẫn giới trẻ. Trai đẹp Sài GònKiều nữ dự kiến ra mắt từ 20-6-2015 tại rạp Công Nhân số 30 Trần Hưng Đạo, TP.HCM.

Hai người mẫu Đinh Minh Quân và Hùng Trần có mặt trong hai vở diễn.

Trai đẹp Sài Gòn và Kiều nữ 'hút' hot boy, hot girl ảnh 3

Hai người mẫu trẻ sáng giá Huỳnh Ngọc Mẫn, nam vương Cao Hùng Thuận đầu quân về Sen Việt.

Hot girl – hoa hậu thân thiện Quỳnh Cara cũng đầu quân về Sen Việt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm