Trần Lập sụt 8 kg vẫn tươi tắn đi cà phê với bạn bè

Trần Lập chia sẻ, vốn quen với việc rong ruổi nên những ngày nằm trên giường bệnh đối với anh quả là một cực hình. Vì thế mà sau khi thấy sức khỏe đã tàm tạm anh liền xin bác sĩ cho về thăm nhà trước khi bước vào đợt xạ trị sắp tới.

 Sụt 8 kg sau ca phẫu thuật nhưng Trần Lập vẫn đầy lạc quan.

Và những ngày về nhà Trần Lập cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Anh cũng được chị Hoa (vợ), người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ chăm sóc, thăm hỏi, động viên thường xuyên nên sức khỏe có dấu hiệu hồi phục khá nhanh.
Thậm chí hôm nay (22-11), anh còn nhận lời bạn bè cùng vợ đi uống cà phê ở ngoài phố.
Anh nói: “Sáng Chủ nhật đẹp, tạm gác chuyện sụt mất béng 8 kg sau mổ mà đi trà đá, cà phê với bạn bè đổi không khí một chút thì còn gì bằng. Thư thái, vui”.

Trận Lập tươi tắn bên vợ và những người bạn trong một quán cà phê ở Hà Nội vào sáng Chủ nhật.

Ca sĩ Ngọc Anh cũng cho biết nhiều anh chị em nghệ sĩ ở Hà Nội đã bàn chuyện đi thăm Trần Lập nhiều lần nhưng vì điều kiện chưa tiện nên tuần tới sẽ đến thăm anh. Hằng ngày, các anh chị em nghệ sĩ vẫn cập nhật thường xuyên tình hình sức khỏe của anh chàng rocker này.
Theo Hà Tùng Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.