Trấn Thành ấn tượng với biểu hiện của thí sinh Hoa hậu VN

Chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 - Người đẹp nhân ái, trong  dự án “Tiếng nước reo” với sự tham gia của năm thí sinh Nguyễn Thị Khánh Linh, Bùi Phương Nga, Phạm Ngọc Hà My, Nguyễn Thị Thu Tâm đã diễn ra ở Bản Nịu – xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Trong dự án này các người đẹp sẽ cùng với các chiến sĩ biên phòng đào giếng sinh hoạt và hỗ trợ đời sống cho bà con dân tộc thiểu số tại Bản Nịu.

Năm thí sinh tham gia dự án "Tiếng nước reo"

Để đến bản Nịu, các thí sinh phải vịn vào dây thừng để vượt qua suối vì không có cầu. Khi nước lớn, chảy xiết, các cô gái phải nhờ đến sự giúp đỡ của bộ đội biên phòng vượt suối bằng cần cẩu xe xúc, khá nguy hiểm. Đây cũng là cách thức mà hàng ngày người dân trong bản Nịu di chuyển qua suối. 

Các thí sinh rưng rưng nhớ lại cuộc sống ở Bản Nịu.

Tại Bản Nịu, cả bản chỉ sử dụng nguồn nước từ con suối ở đây cho mọi sinh hoạt như ăn uống, tắm rửa, giặt giũ thậm chí xả thải... Điều này khiến các cô gái lo ngại nhất. Khánh Linh chia sẻ cô thực sự bàng hoàng, không nói nên lời khi thấy cảnh người dân nơi đây sử dụng nguồn nước bẩn để nấu ăn.

Khi xem cảnh này, giám khảo Trấn Thành đã rất ấn tượng với phản ứng của Khánh Linh: "Em cho mọi người thấy mức độ nguy hiểm của những gì người ta vừa mới chứng kiến".

Các thí sinh chụp hình với ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2018"

Được biết, dự án “Tiếng nước reo” được đánh giá là có nhiều điều bất ngờ. Đây là một trong những dự án mà thí sinh có phần đối chất với ban bình luận khá nhiều. Dự án “Tiếng nước reo" sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 5 phút ngày 26-8 trên kênh VTV9.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm