Trấn Thành giải bày chuyện tình cảm với Hari dịp cuối năm

"Có những thứ tôi chưa có dịp giải thích, và bây giờ, tôi thấy mình cần lên tiếng để mọi người hiểu rõ hơn vấn đề và không phụ lòng những người đã yêu thương mình", đó là lời mở đầu của Trấn Thành trong đoạn clip giải bày với khán giả trên trang cá nhân của mình chiều ngày 7-2.

Lý giải vì sao khi Hari Won và Tiến Đạt vừa chia tay,  Trấn Thành up stt bênh vực cô ấy nhưng với danh nghĩa là người anh trong nghề chứ không thừa nhận là người yêu. Đây cũng là điều mà nhiều khán giả thắc mắc và ném đá cặp đôi này trong thời gian qua.

Anh khẳng định vì thực sự thời điểm đó, anh và nữ ca sĩ chỉ dùng lại ở mức mời nhau đi ăn, trên tình bạn một chút chứ Hari chưa chấp nhận anh là người yêu. : “Kết thúc một mối tình 9 năm là điều không ai muốn. Sau thời gian dài đóng phim cùng nhau, chúng tôi có cảm tình với nhau. Nhưng cô ấy mới chỉ chấp nhận lời mời đi ăn mà thôi. Mối quan hệ mới chỉ dừng ở trên mức tình bạn chút xíu. Vậy Thành lấy danh nghĩa gì mà nói với mọi người rằng tôi là bạn trai mới của cô ấy?"

Khi đã xác định đến với nhau, Nam MC cũng cho biết  lý do cả hai không chia sẻ công khai vội vàng là vì sợ khán giả cảm thấy sốc và tức giận. Họ chỉ mong muốn có một góc nhỏ riêng tư trong tình cảm giữ cho riêng mình. 

Trong clip, Trấn Thành tiếp tục khẳng định mình và Hari Won đến với nhau một cách rất bình thường và Đinh Tiến Đạt chưa bao giờ là một người thua cuộc.

Cuối cùng, Nam MC cho rằng anh không biết tình cảm với Hari Won kéo dài bao lâu, nhưng đó là tình cảm nghiêm túc. Anh cũng hi vọng khán giả ủng hộ cho họ, nhưng qua những sản phẩm mà họ đã cống hiến cho nghệ thuật chứ không phải là chuyện tình cảm trai gái riêng tư.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm