Trấn Thành làm liveshow đầu tiên

Trấn Thành là người đa tài hầu như ở mọi lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn. Trước khi diễn ra liveshow này, anh đã phát hành DVD hài thứ 2 mang tên Trấn Thành - Cười đủ kiểu ngày 16-12 vừa qua.

Trên Facebook của mình anh vui mừng: “Cả nhà ơi, vui quá, tối qua đang chạy chương trình phòng vé báo hết vé gòi....!!! Thiệt là hạnh phúc, cảm ơn những khán giả thân yêu Trấn Thành đã luôn ở bên tôi!!!! Khổ nhất là bây giờ giọng khàn đặc không biết tối nay diễn kiểu gì nữa. Tổ nghiệp ơi, hãy phù hộ cho con đủ sức khoẻ để con làm thật tốt đêm nay để không phụ lòng khán giả của mình”.

 

Trấn Thành và bạn gái (Ảnh VNE)

Sau đêm nay, anh sẽ tổ chức tiếp liveshow này tại Nhà hát Quân Đội vào ngày 12-1 để tri ân những khán giả đã yêu mến anh trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, anh còn có niềm vui, bạn gái anh Mai Hồ cũng vừa ra mắt phim truyền hình 30 tập mang tên Đời như tiệc mà lần đầu tiên chị tham gia.

NT

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.