Trấn Thành thổ lộ tâm tư ngay trước ngày cưới

Trước khi cùng Hariwon bước lên lễ đài cử hành hôn lễ, Trấn Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình như vậy để nói về người bạn đời tương lai của mình.

Chia sẻ mới đây của Trấn Thành trên trang cá nhân.

Được biết, hôm nay là đám cưới của cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay: Trấn Thành – Hari Won. Sau tất cả những sóng gió, hai người đã sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, đến giờ phút này, địa điểm tiệc cưới và những thông tin liên quan vẫn là điều bí ẩn.

Số lượng khách mời đám cưới của cặp đôi này chỉ khoảng 300 người. An ninh trong lễ cưới được thắt chặt tối đa, đồng thời quan khách đến tham dự cũng phải tuân thủ một số quy định được ghi rõ trong thiệp mời từ trước đó như diện trang phục đen hoặc đỏ, khách không được dẫn theo người thân đi cùng…

Thiệp cưới của Trấn Thành - Hari Won. Ảnh:  FB: Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Trước đó, chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won nhận được nhiều ý kiến trái chiều, người ủng hộ nhiều nhưng người phản đối cũng không ít. Trong đó người nhận nhiều gạch đá nhất là Hari Won. Bởi cách đó không lâu, nữ ca sĩ vừa chia tay với Rapper Đinh Tiến Đạt, mối tình 9 năm đằng đẵng hẹn thề.

Từng khẳng định là con người căm thù hôn nhân, không thích ràng buộc và yêu tự do khủng khiếp nhưng kể từ giây phút gặp Hari Won và gắn bó, anh đã muốn dừng chân, an phận để mơ về hạnh phúc một mái nhà.

Khi chỉ còn cách đám cưới của mình mấy tiếng đồng hồ, nam ca sĩ đã không ngần ngại chia sẻ những lời yêu thương về người con gái anh yêu.  

Mới đây Hoa hậu Thu Hoài, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MC Thanh Bạch... đã lên tiếng xác nhận là một trong 300 khách mời của đám cưới bí mật này

Trấn Thành thổ lộ tâm tư ngay trước ngày cưới ảnh 3
Trấn Thành – Hari Won.

Xin phép được trích đăng lời bộc bạch chân thành của anh gửi tặng người thương:

Đời tôi, yêu nhiều, vấp ngã cũng nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc..... ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, cơ bản, hời hợt, tạm bợ cho đến khi.... gặp em!

Cảm ơn em đã đến bên đời như dòng nước mát giữa mùa khô hạn. Cho anh biết cách vì một người, để dám đặt niềm tin vào ngày mai. Cho anh thấy sự chờ đợi của mình là không lãng phí, phóng thích góc tối ngại đời trong anh, trao tặng anh phần thưởng của đời người - hôn nhân - điều mà cả kiếp này, chưa bao giờ tôi nghĩ tới!

Hôm nay, ngày chúa sinh ra đời, ngày nhân loại hoan hỉ hô tụng nhau câu chúc mừng, cũng là ngày tôi giã từ ngưỡng đời độc thân. Kể từ ngày mai, xin cho phép gọi 2 tiếng: "MÌNH ƠI"! 

Siết hồn lại để gói ghém yêu thương!

Chợt nhận ra, đôi khi mong ước thật tầm thường,

Thèm vấn vương - để biết lòng già nhưng chưa chết.

Những chiến binh dày xéo tâm hồn cũng đã thương vong gần hết, 

Sao vẫn chưa chịu viết ra hồi kết cho vở kịch đời vô an???

Mong lung, lạc hướng, ngơ ngác, bàng hoàng,

Xót dạ tự trách đâu nhất thiết phải ngang tàn với mệnh mình như thế???

Rồi thiêm thiếp len sâu trong lời kể:

Rằng đêm đến cũng cần một khoanh gối cho có cái mà kê mái đầu!...

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm