Trấn Thành, Trường Giang được đề cử VTV Award

Chiều 31-8, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức họp báo công bố lễ trao giải "VTV Award 2016”. Theo đó, lễ trao giải năm nay được mang tên “Chuyển động 2016”.

Đối tượng được đề cử là các chương trình, phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình, nghệ sĩ tham gia các chương trình truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam.

Có 11 hạng mục đề cử, bình chọn và trao giải, bao gồm: Người dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng, Nhân vật của năm (cá nhân/tập thể có đóng góp cho xã hội, truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tới cộng đồng, xuất hiện trên các chương trình truyền hình của VTV), Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Chương trình âm nhạc ấn tượng, Chương trình Văn hóa -Xã hội - Khoa học - Giáo dục ấn tượng, Chương trình của năm.

Đại diện ban tổ chức trả lời các câu hỏi của báo chí.

Đáng chú ý, tại hạng mục Ca sĩ ấn tượng có sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP; Hồ Văn Cường, Khởi My, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh.

Trấn Thành và Trường Giang cũng xuất hiện ở hai hạng mục đề cử là Nghệ sĩ hài ấn tượng và Dẫn chương trình ấn tượng.

Trước câu hỏi về những cá nhân như diễn viên Trấn Thành và Sơn Tùng MTP có những lùm xùm trước đó, liệu có phù hợp với chương trình hay không? Đại diện ban tổ chức cho biết đây là hạng mục có sự đề cử của khán giả, hơn nữa mang dấu ấn của thời điểm. Bên cạnh đó, cũng theo đại diện ban tổ chức giải thì đánh giá con người cũng có những góc nhìn khác nhau.

Theo kế hoạch, lễ trao giải "VTV Awards - Chuyển động 2016" được Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức ngày 7-9 tại Nhà hát Hòa Bình (quận 10, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ 15 trên kênh VTV1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm