Triển lãm ảnh khỏa thân đầu tiên trước giờ khai mạc

Đó là Triển lãm "Tạo tác" của nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên gồm 50 bức ảnh khỏa thân. Đa số những ảnh khỏa thân của Hạo Nhiên đều lấy chủ đề về người phụ nữ. Các người mẫu nude trong ảnh đều không lộ mặt. Những phần cơ thể của phụ nữ thể hiện trong ảnh khá nghệ thuật theo phong cách nhiếp ảnh hiện đại và lấy hai gam màu đen và trắng làm làm chủ đạo.

Trước giờ khai mạc, phóng viên báo Pháp luật TP. HCM đã có mặt tại Hội Mỹ thuật TP.HCM, nơi sẽ diễn ra cuộc triển lãm ảnh “Tạo Tác”. Trong không khí khẩn trương, Nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên cùng ekip thực hiện cuộc triển lãm đang tất bật những công đoạn cuối cùng cho cuộc triển lãm “lịch sử” này.

“Tôi không biết mọi người đón nhận sự kiện này như thế nào nên đang rất hồi hộp. Tôi chuẩn bị 7 năm để có được triển lãm ngày hôm nay nên tôi chăm chút từng cái rất kỹ lưỡng. Chính vì kỹ quá nên anh em bây giờ như chạy đua với thời gian. Do là lần đầu tiên tôi muốn gây thiện cảm với mọi người nên ngoài nhiếp ảnh ra, buổi triển lãm hôm nay sẽ có một chút sắp đặt. Trên trần là những đèn dù, mọi người nhìn chỉ đơn giản là cái dù, nhưng trong studio chụp hình đây là đạo cụ hỗ trợ nhiếp ảnh. Ngoài ra, tôi dành một không gian để trưng bày các máy ảnh cổ”. Nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên chia sẻ.

Hạo Nhiên đang bận rộn với dàn đạo cụ là những chiếc dù

Mặc dù chưa tới giờ khai mạc nhưng Triển lãm 'Tạo tác' của Hạo Nhiên đã có khá nhiều khách tới tham quan. Là một nhiếp ảnh không chuyên, anh Trung Thiều tỏ ra rất hào hứng khi được chiêm ngưỡng những bức ảnh được trưng bày tại triển lãm. “ Từ lâu rồi tôi cũng đam mê về nhiếp ảnh khỏa thân nên khi biết tin về triển lãm của anh Hạo Nhiên,  tôi đã tìm đến xem. Một phần là  để ủng hộ, ngoài ra đây cũng là cơ hội để tôi học hỏi thêm về môn nghệ thuật này.”. Anh Trung Thiều nói.

Bận rộn chuẩn bị cho cuộc triển lãm. 

Vừa ngắm vừa tranh thủ chụp lại những tác phẩm nghệ thuật, chị Nguyễn Thị Hồng Mai, khách tham quan cho biết: “Tôi thấy những bức ảnh này rất đẹp, có sự pha lẫn giữa nét đẹp tự nhiên và hiện đại. Đây là một triển lãm hay và tôi sẽ hi vọng sẽ có nhiều triển lãm như thế này nữa để mọi người biết trân trọng bản thân mình hơn”

Triển lãm ảnh “ Tạo tác” sẽ kéo dài đến hết ngày 18-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm