Trịnh Kim Chi cảnh báo Facebook giả mạo mình

Trịnh Kim Chi chia sẻ rằng: “Mặc dù đã đoán ra người đó đến 80% rồi… mặt mũi hiều lành nhưng tâm tính không bình thường. Định là mặc kệ nhưng loại vô văn hóa này không nói thì càng làm tới. Và cũng không muốn mọi chuyện tồi tệ diễn ra nữa… nên đành chia sẻ với mọi người yêu dấu đây: Thật là không ngờ lại có loại người không có việc làm nên rảnh rỗi làm cái chuyện tào lao này không biết nhằm mục đích gì? Hoặc lại định lừa đảo kiếm chác gì đây… Kim Chi đành cảnh báo với mọi người rằng Kim Chi chỉ có duy nhất một Facebook mang tên Trịnh Kim Chi thôi nhé. Hiện tại đang có một Facebook tên “Chi Chi” xuất hiện và tự nhận Kim Chi… Đó là Facebook giả mạo. Mọi người lưu ý để tránh những hiểu lầm đáng tiếc xảy ra…!”.

Facebook bị Kim Chi tố giả mạo mình

Facebook bị Kim Chi tố giả mạo mình

Chia sẻ này của Kim Chi nhận nhiều ý kiến đồng tình của cư dân mạng: “Chị cho link của trang giả mạo. Mọi người cùng report là trang đó bị xóa ngay”; “ Em cũng không hiểu họ làm như vậy để làm gì nữa, rãnh thật đó chứ. Tuần mới em chúc chị nhiều niềm vui thật nhiều may mắn!”; “Lần đầu thấy nổi nóng! Mà biết đâu tạo Facebook giả vì hâm mộ chứ không ác ý”…

Một số ý kiến cho rằng Kim Chi nặng lời với người giả mạo vì có thể người này chỉ ái mộ nhưng ngay sau đó nhiều người phản bác, cho rằng việc giả mạo là hành động không đúng và bị giả mạo tức giận cũng dễ hiểu.

Ngay sau đó, nữ diễn viên này đăng tải ngay dòng chia sẻ chụp được trên trang giả mạo với nội dung: “Có nhiều bạn muốn xin số điện thoại của Chi Chi vậy Chi Chi sẽ cho các bạn nhưng các bạn đừng cho người khác ha vậy ai muốn liên lạc thì alo nhé…!”, để chứng minh vì sao mình tức giận. Cô thêm rằng: “Nếu chỉ đơn giản tạo Facebook bình thường vì ái mộ nghệ sĩ thì không nói làm gì. Đằng này động cơ rất vô văn hoá...!”.

Trịnh Kim Chi cảnh báo Facebook giả mạo mình
Theo M.Khuê - Ảnh: Facebook NV (NLĐO) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm