Trống chèo sân đình giành giải thưởng nhiếp ảnh

Qua năm đợt thi, giải thưởng thu hút sự quan tâm của giới làm nghề với hơn 156 bộ ảnh phóng sự báo chí (tương đương với hơn 2.300 ảnh đơn) và hơn 400 ảnh bìa.

BTC đã chọn ra 38 ảnh và bộ ảnh trưng bày ở vòng chung kết, trong đó giải đặc biệt thuộc về bộ ảnh Trống chèo sân đình của Hoàng Mạnh Cường.

Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình di sản 2017 tiếp tục được phát động từ ngày 1-1 và kết thúc ngày 31-10- 2017.

Nhân dịp này, BTC “Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình di sản 2017” đã phát động cuộc thi mùa giải thứ 5, bắt đầu từ ngày 1- 1- 2017, đến hết ngày 30- 10- 2017.

Theo đó, Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình di sản 2017 sẽ được tổ chức thành 5 đợt chấm sơ kết, 1 đợt chấm chung kết, 1 đợt photo tour thực địa, và một triển lãm tổng kết cuối năm. Cụ thể, ở hạng mục ảnh bộ, bên cạnh chủ đề quen thuộc về Việt Nam đất nước - con người, thể lệ cuộc thi năm 2017 sẽ có thêm một nội dung dự thi về điểm đến của Vietnam Airlines. Trong đó, mỗi bộ ảnh dự thi sẽ là một câu chuyện bằng hình ảnh, về phong cảnh, phong cách sống, văn hóa, di sản, kiến trúc... của một trong các điểm đến quốc nội, hoặc quốc tế trong mạng đường bay của Vietnam Airlines.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.