Trưng bày, giới thiệu 923 cuốn sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Triển lãm diễn ra từ nay đến ngày 19-5, trưng bày và giới thiệu 923 cuốn sách của Bác và sách, thông tin chuyên đề của nhiều tác giả viết về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Triển lãm là một hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là sự kiện chào mừng 70 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 70 năm truyền thống Trường Đảng miền Nam - tiền thân của Học viện Chính trị khu vực II.

Triển lãm thu hút nhiều người đến tham quan, tìm hiểu. Ảnh: THU HOÀI/TTXVN

Triển lãm cũng là hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21-4), góp phần giới thiệu đến bạn đọc những tác phẩm của Bác, tác phẩm viết về Bác, qua đó góp phần thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Học viện Chính trị khu vực II cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như các hội thi, giao lưu thể thao, báo cáo chuyên đề về “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”; họp mặt truyền thống Trường Đảng miền Nam qua các thời kỳ.

Đặc biệt, chương trình Vầng trăng cổ nhạc với chủ đề “Sáng mãi niềm tin” diễn ra tối 21-4 là một chương trình nghệ thuật đặc sắc, chuyên nghiệp, góp phần tôn vinh nét đẹp của nghệ thuật dân tộc, lan tỏa các giá trị
văn hóa dân tộc, tinh thần yêu nước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm