Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu Mai Vàng

Ngay khi nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất ở Giải Mai Vàng 2017 (báo Người Lao Động tổ chức), nghệ sĩ Trường Giang đã bất ngờ rút chiếc nhẫn từ chiếc hộp được giấu trong bó hoa để ngỏ lời cầu hôn đến Nhã Phương.

Trường Giang rút hộp nhẫn từ bó hoa trên sân khấu Mai Vàng 

Diễn viên Trường Giang và Khả Như được vinh danh ở hạng mục Nam và nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Khi hai khách mời trao giải là diễn viên Cát Tường và Công Ninh xướng tên thì chỉ có Khả Như xuất hiện. Ngay sau đó, MC Quý Bình vừa gửi đến khán giả lời xin lỗi vì diễn viên Trường Giang bận không kịp đến nhận giải thì Trường Giang đã chạy một mạch từ khán phòng lên sân khấu.

Anh đeo nhẫn cho Nhã Phương

Trên sân khấu nhận giải cùng Khả Như, anh đã gửi lời cảm ơn đến khán giả, giải Mai Vàng và anh nói luôn hành động tiếp theo của anh sẽ là việc mà anh chỉ làm một lần trong đời. Anh rút trong bó hoa một chiếc hộp đỏ chứa nhẫn, cầu hôn Nhã Phương đang ngồi ở hàng ghế khán giả.

Nhã Phương trước đó một mình trên thảm đó không có Trường Giang làm nhiều người khẳng định cặp đôi đang rạn nứt

Trường Giang nói: "Kể từ giây phút này, em đã là vợ của anh. Từ tối nay, hãy về nhà cùng anh. Toàn bộ tài sản của anh sẽ là của em, ngay cả hơi thở của anh cũng là của em".

Nụ hôn Trường Giang dành cho Nhã Phương ngay sau lời cầu hôn

Trường Giang nói thêm: "Em hãy về với anh, sắp xếp lại cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi điều coi như kết thúc".

Ngay sau đó, anh đã đi xuống khán phòng, đến chỗ Nhã Phương ngồi để tặng hoa và trao nhẫn.

Cặp đôi nhận nhiều tin đồn và chiếm nhiều thông tin bậc nhất về chuyện tình cảm thời gian qua

Trước đó nhiều tin đồn cặp đôi này chia tay, cũng có tin đồn sắp cưới. Tuy nhiên, việc Trường Giang chọn sân khấu anh được vinh danh ở hai hạng mục: Diễn viên Hài xuất sắc nhất và Nam nghệ sĩ sân khấu xuất sắc nhất để cầu hôn là một quyết định khôn khéo. Bởi như anh nói, "Nói những lời này để những chàng trai đang vây quanh Nhã Phương và những “bánh bèo” (cô gái) lởn vởn quanh tôi hãy tránh xa chúng tôi ra".

Trường Giang với cúp Mai Vàng và hôn thê của mình. 

Trước đó, trong đêm trao giải POPS Awards 2017 vào tối 17-1, trên sân khấu nhận giải Kênh hài được yêu thích nhất, Trường Giang cũng cám ơn đến khán giả và "Bánh Bèo" (tên thân mật Trường Giang thường gọi Nhã Phương) yêu thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm