Trượt Hoa hậu trái đất, Hà Thu là quán quân Tình bolero

Tối ngày 13-11 tại TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng Tình bolero 2017. Đêm chung kết cũng là đêm tranh tài giữa bốn thí sinh xuất sắc của chương trình gồm: Nghệ sĩ Vũ Thanh, diễn viên Huỳnh Đông, diễn viên Thanh Trúc và Á hậu Hà Thu.

Ngồi ghế nóng quyết định ngôi vị quán quân, á quân cho chương trình là bộ ba giám khảo: Ca sĩ Phương Dung, Họa Mi và Đông Đào.

Hà Thu chiến thắng quán quân Tình Bolero 2017

Bốn thí sinh trải qua phần thi đầu tiên của đêm chung kết với bốn tiết mục đơn ca. Mở màn phần đơn ca là tiết mục của diễn viên Thanh Trúc với ca khúc Nửa đêm ngoài phố. Thanh Trúc là thí sinh có điểm số cao nhất tại vòng thi lội ngược dòng để trở thành nhân tố cuối cùng góp mặt trong đêm chung kết.

Với Nửa đêm ngoài phố, Thanh Trúc cho biết đây là bài hát cô rất yêu thích và vì ngưỡng mộ cách sống của mẹ nên nữ diễn viên chọn cho mình cuộc sống đơn giản nhất, bình yên nhất.

Khi nhận xét tiết mục của Thanh Trúc, giám khảo Phương Dung và Họa Mi đều dành cho cô lời khen ngợi về giọng hát cũng như sự tiến bộ của Thanh Trúc trong suốt cuộc thi. Tuy nhiên, khắt khe hơn, giám khảo Đông Đào cho rằng: “Phần dự thi của Thanh Trúc chưa thật sự trọn vẹn bởi nhịp thở và cách lấy hơi khi em hát chưa tốt nhưng tôi biết em đã cố gắng hết sức”.

Các nghệ sĩ tham gia Tình Bolero 2017

Gương mặt thứ hai ở phần solo là nghệ sĩ Vũ Thanh với ca khúc Sao chưa thấy hồi âm. Nghệ sĩ Vũ Thanh là thí sinh lớn tuổi nhất trong Tình bolero 2017, qua từng vòng thi Vũ Thanh đều đem đến cho khán giả những cảm xúc khác biệt, nghe Vũ Thanh như đang được nghe những câu chuyện tình.

Diễn viên Huỳnh Đông tiếp nối đêm chung kết bằng ca khúc làm nên tên tuổi danh ca Chế Linh – Xin làm người xa lạ. Giám khảo Phương Dung dành lời khen cho diễn viên Huỳnh Đông khi so sánh anh hát rất tốt và hát không thua gì ca sĩ Chế Linh. Tuy nhiên, giám khảo Phương Dung cũng thẳng thắn phê bình ngoại hình chưa đẹp của nam diễn viên trong đêm chung kết. “Nhìn em hôm nay để râu không đẹp, tôi liên tưởng em chuẩn bị vào vai tướng cướp gì đó, nói chung ngoại hình này không hợp với Huỳnh Đông", ca sĩ Phương Dung nói.

Diễn viên Huỳnh Đông cũng cho biết lý do anh để râu trong đêm thi này bởi anh đang tham gia diễn xuất một bộ phim và đây là tạo hình nhân vật của anh.

Hà Thu và Huỳnh Đông sau khi trình bàu xong phần song ca bài hát Định mệnh

Thí sinh cuối cùng thực hiện phần thi đơn ca là Á hậu Hà Thu. Cô tự tin trình diễn liên khúc ba bài hát gồm: Lưu bút ngày xanh – Hạ buồn – Nỗi buồn hoa phượng. Với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo và xử lý tốt ở những nốt cao, tiết mục của Hà Thu đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo khó tính. Giám khảo Đông Đào chia sẻ rằng, cô cảm thấy thót tim khi Hà Thu hát những nốt cao, những nốt mà đôi khi Đông Đào phải hát với thì Hà Thu lại trình bày khá nhẹ nhàng.

Trượt ngôi vị cao nhất Hoa hậu trái đất 2017 nhưng Hà Thu đã trở thành quán quân một chương trình bolero

Ở phần thi song ca, nếu như bộ đôi Vũ Thanh - Thanh Trúc thể hiện tiết mục chưa thật sự hoàn hảo với ca khúc Tình đầu tình cuối, thì phần kết hợp của diễn viên Huỳnh Đông và Á hậu Hà Thu trong bài hát Định mệnh, lại nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo cùng sự tán thưởng của khán giả.

Tương ứng với phần thi đôi, cặp đôi nghệ sĩ Vũ Thanh và diễn viên Thanh Trúc cùng nhận giải ba. Bám sát điểm của quán quân Hà Thu (58 điểm) là á quân Huỳnh Đông (57,5 điểm). Tình Bolero 2017 đã khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Á hậu Hà Thu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm