Truyền hình Nhật phỏng vấn Thủy Tiên về Công Vinh

Đài truyền hình lớn của Nhật Bản vừa thực hiện buổi phỏng vấn riêng nữ ca sĩ Việt Nam tại Hà Nội.


Thủy Tiên được đặt các câu hỏi xung quanh công việc, sự nghiệp ca hát. Điều truyền thông xứ sở hoa anh đào quan tâm là liệu nữ ca sĩ có mong muốn mở rộng thị trường sang làng giải trí Nhật Bản, như chồng cô sang đất nước này để thi đấu. Ngoài ra, các thông tin về đời tư của cặp vợ chồng nổi tiếng Việt Nam cũng thu hút sự quan tâm của đài NHK.

"Nếu có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ cố gắng hướng tới thị trường ca nhạc Nhật Bản. Thị trường đó vốn là ước mơ của nhiều người làm nghề", nữ ca sĩ chia sẻ.

Truyền hình Nhật phỏng vấn Thủy Tiên về Công Vinh ảnh 1
Thủy Tiên trả lời phỏng vấn đài truyền hình Nhật Bản.

NHK cũng quan tâm đến sự tác động của khoảng cách địa lý đến tình cảm của hai vợ chồng Công Vinh cũng như cách họ dành thời gian chăm sóc con khi cả hai đều là người nổi tiếng

Thủy Tiên khéo léo trả lời, vợ chồng họ xa mặt nhưng không cách lòng và dù nổi tiếng đến đâu thì điều hạnh phúc nhất với mỗi con người là được làm cha, làm mẹ. Phần thời gian còn lại của buổi phỏng vấn xoay quanh cảm nhận của ca sĩ người Việt với xứ sở hoa anh đào. Thủy Tiên chia sẻ, cô cảm phục tinh thần kiên cường của người Nhật Bản qua các cuộc chống chọi với thiên tai.

Để có được đoạn phỏng vấn khoảng 20 phút phát sóng, đoàn đã lên kế hoạch tỉ mỉ từ trước và mất khoảng một giờ đồng hồ để ghi hình nữ ca sĩ. Thủy Tiên rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của êkíp. Họ tìm hiểu về cô khá kỹ trước buổi ghi hình. Không chỉ hỏi về chuyện đời tư, phóng viên nhà đài còn dành thời gian quan tâm đến khả năng sáng tác nhạc của Thủy Tiên làm nữ ca sĩ rất bất ngờ.

Ban đầu, đoàn dự định sẽ bay đến Sài Gòn để quay buổi phỏng vấn ngoại cảnh nhằm có ánh sáng đẹp cho đoạn phim. Nhưng, lịch làm việc của Thủy Tiên quá bận, lại chủ yếu ở phía Bắc, nên họ đã bay ra Hà Nội để gặp cô.

Trong thời gian qua, Công Vinh thi đấu ở Nhật và nhận được nhiều sự quan tâm, không chỉ kiều bào mà cả người dân ở đất nước này.

Theo Chi Mai (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm