Truyền hình thực tế Hàn Quốc đề cập góc khác của phẫu thuật thẩm mỹ

Những người đã từng trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây được mời tham gia vào chương trình truyền hình thực tế để họ tiếp tục trải qua những cuộc phẫu thuật mới, giúp trở về với diện mạo của mình khi xưa.

Tiêu chuẩn để tham gia vào chương trình này là trước đó ứng viên đã phải trải qua ít nhất 10 ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đối với người dân Hàn Quốc, đặc biệt những người có kinh tế dư dả, sống ở thành phố lớn, việc đã trải qua 10 cuộc phẫu thuật để nâng cấp nhan sắc là hoàn toàn bình thường.

Hàn Quốc được biết tới là quốc gia có số người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất thế giới.
Hàn Quốc được biết tới là quốc gia có số người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cao.
Hàn Quốc được biết tới là quốc gia có số người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất thế giới.
Chương trình truyền hình thực tế “Trở lại với khuôn mặt thật của tôi” được thực hiện để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên. Trong đó, phẫu thuật thẩm mỹ được khắc họa như thể một sự việc gây ám ảnh đối với nhiều người Hàn Quốc.

“Trở lại với khuôn mặt thật của tôi”, ngay từ cái tên đã ngầm thể hiện một thông điệp rằng con người đẹp khi họ tự tin là chính mình, không cần phải “nâng cấp” gì cả.

Mỗi một tập trong chương trình sẽ khắc họa 4-5 nhân vật đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn cải thiện nhan sắc.

Hàn Quốc được biết tới là quốc gia có số người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất thế giới.
Chương trình được khẳng định là một nỗ lực nhằm giúp dừng lại một xu hướng đã dần trở thành một nỗi ám ảnh trong xã hội Hàn Quốc, đó chính là phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều hoạt động sẽ được tiến hành để giúp người tham gia chương trình nhận ra nhan sắc thực của mình hay nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mới là đẹp. Đồng thời, người tham gia cũng sẽ nhận ra rằng khuôn mặt của họ giờ hao hao giống với nhiều người khác, đơn giản bởi họ đều cùng trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với một chuẩn đẹp chung.

Sau đó, mỗi ứng viên sẽ được quyền tự đưa ra quyết định, liệu họ muốn trở về với diện mạo cũ của mình hay sẽ dừng việc tham gia chương trình để ra về và cảm thấy hài lòng với diện mạo đã qua “nâng cấp”.


Theo Bích Ngọc (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm