Truyện ngắn hay Văn nghệ Trẻ

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, những hoàn cảnh ngang trái, họ đã tìm được cuộc sống bình dị nhưng hết sức thanh bình. Có lẽ trong họ, mơ ước đó đã nhen nhóm từ lâu để rồi cháy bỏng lên khát vọng sống cho những điều tốt đẹp. Bởi họ có niềm tin, một sức sống mãnh liệt.

Truyện ngắn hay Văn nghệ Trẻ ảnh 1

Bạn biết không, hạnh phúc cũng thật gần, nó tồn tại trong gia đình bạn, trong mỗi bước chân bạn đi, trong sự phấn đấu của bạn, trong tình yêu thương mà bạn dành cho người khác, trong cách mà bạn chăm sóc người khác và họ quan tâm đến bạn.
Đêm nhiệt đới, những hoạt động của cuộc sống bình thường diễn ra khiến cho ta có cảm giác lẫn lộn, một chút pha trộn của rung động, nỗi nhớ niềm thương, có gi đó thương cảm cho những mảnh đời không may mắn… Nhưng tia sáng vẫn chiếu soi con đường, nơi có dấu chân người qua.

Bản lĩnh và tính cách của con người mà chỉ có qua những khó khăn thách thức tột cùng mới có thể biểu hiện một cách đầy đủ và sâu sắc hơn lúc nào hết. Ta tự hào về bản thân, về những người xung quanh ta để ta hy vọng cho một tương lai tươi sáng hơn.

Tập truyện ngắn “Văn nghệ trẻ” - NXB Công an nhân dân -2009, bao gồm những câu chuyện đời thường, với lối diễn đạt bình dị mà chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc.
 


Theo hoinhavanvietnam.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm