Tưng bừng nhà báo thi... nấu ăn

Đây là cuộc thi nấu ăn giữa các nhà báo, chương trình cũng có sự tham gia chung vui của các nghệ sĩ. Liên minh giữa phóng viên Cẩm Nhung báo Thanh Niên và phóng viên Trịnh Thiệp của báo Người Lao Động đã giành giải nhất bên cạnh giải nhất của nghệ sĩ Xuân Hương...
Có hơn 100 phóng viên và gia đình đã tham gia chương trình như một ngày hội của giới báo chí khiến không khí diễn ra rất vui tươi.
Tại đây, BS Lương Lê Hoàng đã có cuộc nói chuyện ngắn với đề tài “Bữa cơm ngon tự nhiên với nhà báo”. Sau đó là cuộc thi nấu ăn dành cho phóng viên các báo với chủ đề “Bữa cơm ngon tự nhiên”.
Trong thời gian diễn ra cuộc thi đã có nhiều nghệ sĩ đến chung vui với mọi người và biểu diễn văn nghệ như: ca sĩ Thế Hiển, nghệ sĩ Kim Tử Long, Khánh Tuấn, Tâm Tâm…

Hai đầu bếp" giải nhất.

Mâm cơm giải nhất.

Có sáu đội tham gia cuộc thi nấu ăn, trong đó có một đội thuộc nhà tài trợ Nestle, mỗi đội còn lại gồm hai thí sinh, mỗi thí sinh thuộc về một đơn vị báo chí ở TTP.HCM.

Thành phần ban giám khảo cuộc thi gồm: nghệ nhân nấu ăn Triệu Thị Chơi, nghệ sĩ Xuân Hương, ca sĩ Thế Hiển và nhà báo – nhà thơ Lê Minh Quốc. Nhà báo Thanh Hiệp dẫn chương trình.

Hai "đầu bếp" giải nhì.

Mâm cơm giải nhì sau khi được rất nhiều người... ăn ké.

Kết quả, liên minh giữa phóng viên báo Thanh NiênNgười Lao Động giành giải nhất. Liên minh giữa phóng viên báo Sài Gòn Giải PhóngCông An TP.HCM đoạt giải nhì. Liên minh giữa phóng viên báo Phụ Nữ TP.HCM và Vnexpress đoạt giải ba.

Hai "đầu bếp" giải ba.

Mâm cơm giải ba.

Có một bất ngờ vui tại cuộc thi này khiến mọi người cùng ồ lên. Đó là nghệ sĩ – giám khảo Xuân Hương đã bất ngờ được giải nhất trong phần bắt thăm trúng thưởng, trở thành người may mắn nhất chương trình.

Bất ngờ nhận được giải nhất phần bốc thăm trúng thưởng nghệ sĩ Xuân Hương "sang chảnh" trên sân khấu khiến mọi người cười vui.

Giám khảo Xuân Hương nhận quà to nhất phần trúng thưởng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm