Tùng Dương: Ai còn giận tôi thì nhỏ bé hơn tôi

Ngày 18-11, ca sĩ Tùng Dương đã có mặt tại Hà Nội để giới thiệu về  chương trình In the spotlight với chủ đề Giao thoa mà anh là ca sĩ tâm điểm.

Trước thắc mắc của báo giới về việc anh từng có thời gian giận nhau với ca sĩ Hà Trần, Tùng Dương bày tỏ: “Trong gia đình vợ chồng nhiều khi còn tranh luận nảy lửa, có lúc giận nhau cả tháng trời nữa là bạn bè”.

Anh cũng cho hay chính âm nhạc đã giúp anh và Hà Trần làm lành lại với nhau. “Khi biết Hà ra Bản Nguyên ở Hà Nội thì tôi đến cổ vũ. Tôi cho rằng người nghệ sĩ nên trân trọng những sáng tạo và ủng hộ nhau. Khi hai chị em nói chuyện lại, Hà Trần nói vẫn quan tâm tới tôi. Chị bảo show của Dương chị không xem trực tiếp nhưng vẫn xem lại trên mạng" - anh nói.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm là nghệ sĩ lớn thì không được phép giận ai, nếu có, cũng đừng giận ai quá lâu. “Ở đây, tôi không chỉ nói riêng về mối quan hệ của mình với chị Hà mà là với tất cả. Nếu ai còn giận tôi, thì nhỏ bé hơn tôi” - anh nhấn mạnh.

Ca sĩ Tùng Dương nổi tiếng với những bộ trang phục không giống ai bỗng nhiên thay đổi phong cách thời trang trong bộ ảnh mới. 

Được biết trong đêm liveshow của Tùng Dương vào ngày 9-12 tới đây tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt-Xô Hà Nội, ca sĩ Hà Trần sẽ tham gia với vai trò khách mời duy nhất.

Cũng trong đêm nhạc này, Tùng Dương sẽ có nhiều thay đổi trong phong cách biểu diễn của mình. Anh cho hay đã đến lúc không cần phải trưng trổ như ngày xưa, đã đến lúc cần phải đằm và dịu hơn.

Có lẽ cũng chính vì sự thay đổi đó mà trong buổi họp báo cũng như các hình ảnh của anh chuẩn bị cho đêm diễn đã thấy một diện mạo Tùng Dương khác. Không còn là những bộ trang phục "quái", thay vào đó là một người đàn ông lịch lãm nhưng vẫn giữ được nét cá tính của mình.

Nói về chương trình, ban tổ chức cho biết trong đêm nhạc Giao thoa, Tùng Dương sẽ hát những ca khúc gắn liền với anh qua các thời kỳ, đó là các sáng tác của nhạc sĩ Doãn Nho, Phạm Duy, Trần Tiến, Nguyễn Cường, Thanh Tùng, Lê Minh Sơn, Giáng Son, Lưu Hà An, Sa Huỳnh,… Ngoài ra, Tùng Dương sẽ thể hiện một số ca khúc nước ngoài mang phong cách jazz. Một vài ca khúc trong dự án mới Rễ cây cũng được anh giới thiệu trong đêm nhạc này.

Cũng theo tiết lộ của ban tổ chức, tâm điểm âm nhạc lần này sẽ hoành tráng nhất từ trước tới nay với biên chế nhạc công lớn nhất từ trước tới nay. Một Tùng Dương đằm dịu hơn, một Tùng Dương có sự tiết chế hơn với bản lĩnh sân khấu và một năng lượng tràn trề, đêm diễn xứng đáng được người hâm mộ chờ đợi.

Thay đổi phong cách, tuy nhiên Tùng Dương vẫn tin tưởng ở sự ủng hộ của người hâm mộ. Bởi theo anh, khán giả của anh là những khán giả yêu mến anh thực chất chứ không phải ở bề nổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm