Vàng Anh” Minh Hương lên xe hoa

Minh Hương được “phát hiện” sau bộ phim Nhật ký Vàng Anh phần I. Cô sinh viên nhạc viện Hà Nội bước vào màn ảnh nhỏ đầy duyên nghiệp. Sau Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn, bộ phim gầy đây nhất Minh Hương tham gia là phim lịch sử Trần Thủ Độ.

Hạnh phúc với tình yêu hiện tại, Minh Hương quyết định lên xe hoa về nhà chồng. Minh Hương chia sẻ “Như bao cô dâu khác, tôi cũng đang rất hồi hộp và hạnh phúc, nhiều cảm xúc đan xen khó tả”.
 

Vàng Anh” Minh Hương lên xe hoa ảnh 1

 

Vàng Anh” Minh Hương lên xe hoa ảnh 2

Đoàn làm phim Trần Thủ Độ sắp xếp lịch quay để Minh Hương có thể lo toan cho đám cưới. Hiện vai hầu gái Lành không có nhiều cảnh phải quay, Minh Hương toàn tâm toàn ý lo sắm sửa cho tổ ấm mới.

Đứng trước cuộc sống hôn nhân, cô gái trẻ tâm sự: “Có thể, sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tôi sẽ ít đóng phim hơn. Tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình”.

Vàng Anh” Minh Hương lên xe hoa ảnh 3

Vàng Anh” Minh Hương lên xe hoa ảnh 4


Hiện đám cưới đang được hai bên gia đình cô dâu, chú rể chuẩn bị kỹ lưỡng. Chia sẻ về chú rể, Minh Hương tiết lộ: “Anh ấy 28 tuổi, đã tốt nghiệp chuyên ngành về kiến trúc, hiện đang học cao học quản trị kinh doanh. Gia đình anh là gia đình trí thức và đó là điều khiến tôi rất tự hào.
Những ngày đầu ra mắt, tôi chưa biết nhiều về nữ công gia chánh nhưng đã được mẹ và các dì bảo ban nhiều. Hiện tại, tôi dành thời gian học nấu ăn, thu xếp gia đình... để trưởng thành hơn, tự tin hơn khi bước vào cuộc sống mới. Gia đình chồng tôi cũng biết tôi tham gia nghệ thuật, cả nhà đều tự hào và ủng hộ. Về “chú rể”... khi yêu nhau, cũng có lúc xảy ra nhiều chuyện, nhưng cả hai đã cùng vượt qua và tháo gỡ những khúc mắc, và bây giờ, tôi thấy hài lòng...”.
Theo Hiền Hương (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm