Vẹo xương cổ ‘Hoàng tử xiếc’ Quốc Nghiệp vẫn biểu diễn

Thông tin trên được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu chương trình ngày 11-9. Khi được hỏi về thông tin, mới đây ca sĩ Ngọc Mai - bà xã của diễn viên xiếc Quốc Nghiệp cho biết bác sĩ cảnh báo anh đang bị vẹo xương cổ. Nếu tiếp tục biểu diễn, anh có nguy cơ bị liệt tay. Vậy tại sao Quốc Nghiệp vẫn có mặt trong chương trình này? 

NSND Vũ Ngoạn Hợp, trưởng ban tổ chức ga la cho hay, thông tin này không mới, cách đây ba ngày ông đã nói chuyện với hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp. “Quốc Nghiệp vẫn chưa muốn mổ, vẫn muốn cống hiến trong chương trình này”, NSND Vũ Ngoạn Hợp nói. Cũng theo ông, phương án thay thế Quốc Nghiệp cũng có, tuy nhiên ngoài mong muốn cá nhân của Quốc Nghiệp được tham gia biểu diễn trong chương trình thì đó cũng là mong muốn của ban tổ chức vì thành tích nổi bật của hai anh em.

Cũng tại buổi họp báo, NSND Hoàng Dũng, người vừa thủ vai Phan Quân trong bộ phim truyền hình Người phán xử cũng tâm sự, ông cũng như nghệ sĩ Lan Hương (thủ vai mẹ chồng trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng) đến với Đêm gala bằng trách nhiệm, đồng thời đây cũng là nghĩa vụ và niềm vinh dự của mỗi nghệ sĩ. "Chúng tôi tham gia không phải vì cát xê", nghệ sĩ Hoàng Dũng cho hay. 

Ban tổ chức giới thiệu chương trình tại buổi họp báo.

Đêm Gala Ngôi sao sân khấu được tổ chức nhân kỷ niệm 60 năm sân khấu Việt Nam, chương trình diễn ra vào 26-9-2017 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng sẽ tham gia chương trình như: nghệ sĩ Hoàng Dũng, Hồng Vân, Lan Hương, Tự Long, Trung Hiếu, Hoài Linh, Xuân Bắc, Kim Tử Long…các nghệ sĩ sẽ đem đến các tiết mục Tuồng, Chèo, Cải Lương, ca Huế, Xiếc và các tiếp mục hài kịch.

Bên cạnh các tiếp mục biểu diễn sẽ có các chia sẻ, tâm sự về nghề của các đại thụ làng sân khấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm