Vĩnh Thụy khiếu nại một tạp chí bịa đặt phỏng vấn

Trong đơn khiếu nại đề gửi ông Vũ Xuân Đài, TBT tạp chí này, Vĩnh Thụy viết: “Trước đây, ngày 27/03/2011 sau khi thông tin tôi bị khởi tố được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng, tác giả Tùng Jin có gọi điện thoại cho tôi để xin phỏng vấn nhưng tôi từ chối với lý do là tại thời điểm này tôi không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ báo chí. Nhưng đến ngày 01/04/2011, tạp chí Mốt và Cuộc sống số 46 xuất bản đã đăng tải một bài viết với tiêu đề: “Siêu mẫu Vĩnh Thụy lần đầu tiên lên tiếng sau khi có thông tin bị khởi tố” tại các trang 04, 05 và 06 của tác giả Tùng Jin (hình ảnh và tiêu đề bài viết cũng được dẫn ra trang nhất).

Vĩnh Thụy khiếu nại một tạp chí bịa đặt phỏng vấn ảnh 1

Bìa cuốn Mốt và cuộc sống đăng bài của Vĩnh Thụy do tác giả Tùng Jin viết 

Tôi thật sự bất ngờ và khẳng định toàn bộ nội dung bài viết nêu trên hoàn toàn là sự bịa đặt, xuyên tạc và cũng không phải những gì tôi hoặc người đại diện của mình phát ngôn. Tác giả Tùng Jin đã tự viết, tự hỏi và tự trả lời mà hoàn toàn không thông qua ý kiến cũng như không được sự đồng ý của tôi”.

Theo Vĩnh Thụy, anh đã liên lạc với Ban thư ký của tạp chí này nhưng chưa nhận được câu trả lời. Vĩnh Thụy cho hay, trong thời hạn ba ngày kể từ ngày gửi đơn khiếu nại, nếu đại diện luật pháp của anh không nhận được bất kỳ sự phản hồi nào từ ban lãnh đạo tạp chí Mốt và Cuộc sống, anh sẽ xúc tiến các thủ tục cần thiết để chính thức khởi kiện tờ báo. Lá đơn được ký ngày 2/4/2011.

Theo Trần Lê (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm